Quảng cáo

Fan MU muốn tước đi gần 300 triệu bảng của CLB

Thứ tư, 05/05/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đang cố gắng xua đuổi nhà Glazer ra khỏi Old Trafford và sau cuộc biểu tình hôm Chủ nhật, các nhóm cổ động viên đã chuyển trọng tâm sang các nhà tài trợ.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Người hâm mộ Manchester United đang đe dọa tẩy chay các sản phẩm do các đối tác thương mại của MU cung cấp trong nỗ lực mới nhất nhằm phản đối quyền sở hữu câu lạc bộ của gia đình Glazer, sau khi làm hoãn trận đấu với Liverpool.

Nhà tài trợ áo đấu chính mới của Man Utd, TeamViewer cũng đã trở thành nạn nhân khi nhận được một loạt các đánh giá trực tuyến tiêu cực, và yêu cầu gã khổng lồ công nghệ này chấm dứt hợp tác với gia đình đang bị tẩy chay.

Công ty công nghệ Đức TeamViewer được công bố là nhà tài trợ áo đấu mới cho Manchester United vào đầu năm nay, hai bên đồng ý với một thỏa thuận trị giá 235 triệu bảng.

Fan MU, Manchester United, Glazer, Old Trafford
TeamViewer bị tẩy chay và bức tâm thư của fan MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, họ đã nhận được hàng trăm đánh giá tiêu cực trên diễn đàn Trustpilot, làm tụt vị trí của họ xuống 1,1 sao (trên 5 sao).

Chiến lược tẩy chay mới của các CĐV MU là rất rõ ràng. Trong một bức tâm thư, họ cho rằng với khoản tiền tổng cộng 279 triệu bảng hàng năm của các nhà tài trợ, nhà Glazer không cải tạo sân và thiết bị tập luyện, cũng như không đầu tư vào lực lượng đội bóng để cạnh tranh mà bị lấy ra trả nợ và chia cổ tức.

Vì vậy fan Man Utd muốn các đối tác phải ngừng bắt tay với nhà Glazer ngay, đồng nghĩa gần 300 triệu bảng tiền tài trợ sẽ không được cung ứng cho đội bóng, nếu không được ưng thuận thì người hâm mộ MU sẽ tẩy chay, bôi xấu thương hiệu của nhà tài trợ hay ủng hộ các thương hiệu kình địch. Đồng thời các CĐV Manchester United hứa hẹn sẽ ủng hộ lại các đối tác này sau khi nhà Glazer rời đội bóng.

Huyền thoại MU khen Man City 'đá như đùa' ở Champions League

Giới chủ thông qua, MU chi 125 triệu đón siêu sao của kình địch

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan MU Manchester United Glazer Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT