Quảng cáo

Mourinho bị hãng máy bay giá rẻ ‘mỉa mai’ vụ tới Roma

Thứ tư, 05/05/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã bị hãng hàng không Ryanair của Ireland châm chọc vì thành tích thất vọng của HLV người Bồ Đào Nha tại Tottenham.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của trò cũ Mourinho

Theo đó, hãng hàng không Ryanair viết trên Twitter: “Jose chắc chắn sẽ rất vui khi biết chúng tôi đang có chuyến bay từ London tới Roma chỉ với 14,99 bảng. Do không có danh hiệu tại Spurs, chúng tôi hy vọng hành lý của ông ấy sẽ đủ cho chuyến bay này.”

Sau khi bị loại khỏi Europa League và không thể đưa Tottenham vào top 4, Jose Mourinho chính thức bị câu lạc bộ thành London sa thải vào ngày 19/4.

Mourinho bị hãng máy bay giá rẻ ‘mỉa mai’ việc tới Roma
Jose Mourinho bất ngờ nhậm chức HLV trưởng tại AS Roma. Nguồn: Getty

Ngay khi rời đi, HLV người Bồ Đào Nha đã được liên hệ với nhiều công việc khác. Tuy nhiên, Roma bất ngờ bổ nhiệm Mourinho vào ghế HLV trưởng tại Olimpico vào hôm qua (4/5). Đáng chú ý, thông báo được đưa ra chỉ 3 tiếng sau khi CLB nước Ý quyết định sa thải HLV Paulo Fonseca.

Hợp đồng của Mourinho có thời hạn 3 năm và AS Roma được cho là sẵn sàng chi tiền để HLV người Bồ Đào Nha mua sắm cầu thủ. Cũng chính ông đã lên tiếng giải thích quyết định nhậm chức tại Olimpico là bởi tham vọng của đội bóng nước Ý trong tương lai.

Jose Mourinho nổi tiếng với lối chơi thực dụng cao, khó chịu. Điều này khá giống với phong cách chơi của AS Roma trong quá khứ. Trước mắt đội bóng của ông sẽ phải đối đầu với Manchester United tại bán kết Europa League. Dù đã thảm bại 2-6 ở trận lượt đi nhưng với Mourinho, không gì là không thể.

5 cái tên Mourinho muốn mang về Roma

Thay thế Mourinho, Tottenham bất ngờ nhắm đến ‘bại tướng’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho AS Roma Tottenham Europa League Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT