Quảng cáo

NHM Arsenal chặn xe Arteta và các cầu thủ

Thứ sáu, 07/05/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Một số CĐV của Pháo thủ đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi đội nhà bị loại khỏi Europa League.

Arsenal đã có một trận đấu đầy nỗ lực tại Emirates trong trận lượt về bán kết Europa League. Tuy nhiên, sự kém duyên của các tiền đạo cộng với việc thần may mắn đứng về phía Villarreal đã khiến Pháo thủ không thể có được dù chỉ một bàn thắng.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Arteta cùng các học trò đã phải dừng chân ở bán kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 1-2. Trước thất bại này, nhiều CĐV của đội bóng thành London đã tỏ ra hết sức giận dữ.

arsenal-1
Arsenal gục ngã trước trận chung kết. Ảnh: Getty

Theo chia sẻ từ người dẫn chương trình Alex Crook của talkSPORT, một số CĐV quá khích đã xông vào cổng

bãi đỗ xe và la hét qua hàng rào với ban huấn luyện Arsenal. Hiện chưa có thông tin về thiệt hại mà nhóm hooligan này gây ra.

Thất vọng của những NHM Pháo thủ thực sự đã lên tới đỉnh điểm sau trận đấu vào đêm qua, bởi Europa League là cứu cánh duy nhất của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay. Với vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, vô địch Cúp C2 là con đường duy nhất để thầy trò Mikel Arteta tìm kiếm cơ hội góp mặt ở Champions League mùa sau, nhưng điều đó đã không thành hiện thực.

Về mặt lý thuyết, Pháo thủ vẫn chưa hết cơ hội để cán đích Premier League trong top 5. Tuy nhiên, xác suất để trường hợp này xảy ra là rất thấp.

Bị loại khỏi C2, Arteta vẫn ‘nói cứng’

Đối với Man Utd, vô địch Europa League là không đủ

VIDEO: Son Heung-min đối đầu Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Cúp C2 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT