Quảng cáo

Xác định trận chung kết Europa League 2020/21

Thứ sáu, 07/05/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng góp mặt tại chung kết Europa League 2020/21 đã chính thức lộ diện sau khi trận bán kết lượt về khép lại.

Với chiến thắng tưng bừng 6-2 ở trận đấu lượt đi trước AS Roma, Manchester United nắm lợi thế cực lớn trong trận đấu lượt về lần này. Đoàn quân của HLV Solskjaer thi đấu khá đủng đỉnh ở trận đấu lượt về và đã phải nhận thất bại 2-3 ngay trên đất Ý. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để cản bước Quỷ đỏ có mặt trong trận chung kết. MU vẫn giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 8-5 trước AS Roma sau hai lượt trận.

3
Man United và Villarreal sẽ đụng độ trong trận chung kết Europa League (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu còn lại, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Villarreal trong trận đấu lượt về. Pháo thủ và Villarreal đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 tại Emirates, qua đó, đoàn quân của HLV Arteta đã chính thức dừng bước tại Europa League mùa giải năm nay với tổng tỉ số 1-2 sau hai lượt trận.

Trận chung kết toàn Anh như mong đợi của người hâm mộ đã không thể trở thành hiện thực. Manchester United sẽ chạm trán Villarreal trong trận chung kết Europa League mùa giải năm nay vào lúc 2h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Miejski, Gdansk, Ba Lan.

Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đối đầu với một chuyên gia Europa League chính hiệu, đó là HLV Unai Emery của Villarreal.

Lịch thi đấu chung kết Europa League 2020/21

Chung kết Europa League 2020/21 diễn ra ở đâu, khi nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Europa League 2 đội vào chung kết Europa League lịch chung kết Europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT