Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chốt lịch đá bù trận MU vs Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 06/05/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Manchester United vs Liverpool đã chính thức được xác định ngày giờ thi đấu bù.

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Vào ngày 2/5 (giờ Việt Nam) vừa qua, trận đấu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa Manchester United vs Liverpool đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch khi các cổ động viên của Quỷ đỏ đã tổ chức biểu tình và tấn công vào sân vận động Old Trafford. Sau thời gian tạm hoãn, mới đây, lịch đá bù đã chính thức được công bố.

Theo đó, MU sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà vào lúc 2h15 ngày 14/5 (giờ Việt Nam). Với lịch thi đấu như vậy, Man United sẽ phải thi đấu với tần suất khá dày, 8 ngày – 4 trận.

liver mu
Trận đấu giữa MU vs Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 14/5 (Ảnh: Internet)

Trước cuộc chạm trán Liverpool vào ngày 14, Quỷ đỏ sẽ có lần lượt 3 trận đấu với 1 tại bán kết lượt về Europa League trước AS Roma vào ngày 7/5, làm khách đến sân của Aston Villa tại Ngoại hạng Anh vào ngày 9/5 và tiếp đón Leicester City trên sân nhà vào ngày 12/5.

Đây sẽ là một cơn đau đầu không hề dễ chịu với HLV Solskjaer bởi MU sẽ đối diện với nguy cơ đuối sức giai đoạn cuối mùa giải. Bên cạnh đó, trong trường hợp giành vé vào chung kết Europa League, Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu chỉ 3 ngày sau khi kết thúc vòng 38 Ngoại hạng Anh với Wolverhampton.

 Hiện tại, MU vẫn đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 67 điểm sau 33 vòng đấu. Quỷ đỏ hơn đội xếp thứ 3 là Leicester City 3 điểm, tuy nhiên vẫn thi đấu ít hơn một trận. Trong khi đó, tại đấu trường Europa League, thầy trò Solskjaer gần như đã giành quyền vào chơi tại chung kết sau chiến thắng 6-2 trước Roma ở trận bán kết lượt đi.

Xem trực tiếp MU vs Liverpool - vòng 34 Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

BXH Ngoại hạng Anh vòng 34: Xác định tân vương

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool lịch đá bù MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT