Quảng cáo

Bị loại khỏi C2, Arteta vẫn ‘nói cứng’

Thứ sáu, 07/05/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta tuyên bố sẽ dẫn dắt Arsenal trở lại thời đỉnh cao bất chấp việc đội bóng thành London bị Villarreal loại khỏi bán kết Europa League trong trận đấu rạng sáng nay (7/5).

Trong mùa giải được coi là bỏ đi của Pháo thủ, Europa League chính là cứu cánh duy nhất của đội bóng thành London.

Thất bại 1-2 trong trận lượt đi trước Villarreal tại bán kết C2 có thể coi là một tai nạn. Tuy nhiên, Arsenal cũng không thể giành chiến thắng trong cuộc tái đấu tại Emirates. Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu sau 26 năm. Và nhiều người đã đặt ngay những nghi hoặc về vai trò của HLV Mikel Arteta hiện tại.

Bị loại khỏi C2, Arteta vẫn ‘nói cứng’
Arsenal đang có một mùa giải bết bát dưới thời HLV Mikel Arteta. Nguồn: Getty

Trái ngược với những nghi ngờ từ giới chuyên môn, Arteta vẫn khẳng định mình phù hợp với vị trí tại Arsenal và bào chữa trước thất bại tại bán kết Europa League.

 “Chúng tôi đã cố gắng đến phút cuối cùng. Tôi nghĩ Arsenal xứng đáng giành chiến thắng và tiến vào chung kết,” Arteta phát biểu sau trận.

“Arsenal đã có 3 cơ hội lớn trong khi Villarreal không làm được bất cứ điều gì. Có quá nhiều vấn đề đã xảy ra và các cầu thủ của tôi đã thi đấu dưới sức.”

Khi được hỏi về khả năng thành công của mình tại Emirates, Arteta đã trả lời thẳng thừng: “Có. Tất cả công việc đều đang được giám sát kỹ lưỡng và tôi sẽ không ngồi đây nếu không thể làm được điều đó. Nó không phải là một câu nói đơn thuần mà là màn thể hiện trên sân cỏ.”

Cơ hội tham dự cúp châu Âu của Arsenal chưa phải đã hết. Nhưng với những màn trình diễn đáng thất vọng, thật khó để thầy trò HLV Mikel Arteta có thể làm nên chuyện.

Xác định trận chung kết Europa League 2020/21

Đối với Man Utd, vô địch Europa League là không đủ

VIDEO: Son Heung-min đối đầu Arsenal

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Europa League Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo