Quảng cáo

Thua trận, Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi học trò

Thứ sáu, 07/05/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã dành nhiều lời khen đặc biệt cho màn trình diễn ấn tượng của Edinson Cavani và David De Gea trong trận thua trước AS Roma tại lượt về bán kết Europa League.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Đánh bại Roma 6-2 ở trận lượt đi, Quỷ đỏ tự tin đến Olimpico trong cuộc tái đấu. AS Roma chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu nhưng sự xuất sắc của David De Gea đã làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà.

Trong khi đó, Edinson Cavani cho thấy cái duyên của mình khi tiếp tục lập một cú đúp trong trận đấu rạng sáng nay. Thắng lợi chung cuộc 8-5 đã giúp đội bóng của HLV Solskjaer tiến vào trận chung kết Europa League với các cầu thủ Villarreal.

Thua trận, Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi học trò
Edinson Cavani đang có phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ. Nguồn: Getty

Dù 3-2 tại lượt về, nhưng HLV người Na Uy vẫn hết lời ca ngợi các học trò: “Tôi hơi thất vọng vì đội bị thủng lưới nhiều. Nhưng đó là một trận đấu cởi mở và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào chơi trận chung kết của mùa giải.”

“Chúng tôi vào chung kết bởi toàn đội có Edinson Cavani đã ghi 4 bàn sau hai lượt trận. Edinson đã cho thấy lí do tại sao chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại Old Trafford.”

Cavani, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè này đã có thêm một màn trình diễn xuất sắc. Bên cạnh đó, thủ thành David De Gea cũng đã tỏa sáng rực rỡ tại Olimpico.

“David rất quan trọng, anh ý là người hay nhất trận đấu, một màn trình diễn nổi bật,” Solskjaer nói.

“Chúng tôi còn nhiều trận đấu cho đến cuối mùa giải và De Gea chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện đẳng cấp”.

Trận chung kết Europa League với Villarreal là cơ hội để Quỷ đỏ giành lấy chiếc cúp bạc đầu tiên kể từ khi vô địch giải đấu vào năm 2017. Nhưng trước mắt, đoàn quân của HLV Solskjaer phải giải quyết 4 trận đấu chỉ trong 8 ngày sau khi cuộc đụng độ với Liverpool bị hoãn vào chủ nhật tuần trước.

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Tin chuyển nhượng MU 7/5: Chia tay ngôi sao chạy cánh, nhắm hậu bối Ronaldo

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League Solskjaer As Roma Edinson Cavani David De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT