Quảng cáo

Tiền đạo MU tái lập kỉ lục sau 64 năm

Thứ sáu, 07/05/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút Edinson Cavani tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ với một cú đúp vào lưới AS Roma trong trân lượt về bán kết Europa League.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Sau khi Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 6-1 ở trận lượt đi, 90 phút tại Olimpico diễn ra hết sức cởi mở với những màn ăn miếng trả miếng đến từ hai đội. Trong 5 bàn thắng được ghi, Quỷ đỏ có hai và đều do công của Edinson Cavani.

Theo Sky Sports, hai pha lập công vào lưới Roma giúp Cavani trở thành cầu thủ thứ trong lịch sử MU ghi bàn trong cả hai lượt trận bán kết tại cúp châu Âu. Người gần nhất làm được điều này là cố danh thủ Tommy Taylor, ở mùa giải 1956/57.

cavani-1
Cavani tiếp tục duy trì hiệu suất săn bàn đáng nể. Ảnh: Getty

Chuyển đến sân Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do, Edinson Cavani nhanh chóng chứng minh giá trị của

một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Dù không được ra sân quá nhiều, tuyển thủ Uruguay vẫn đóng góp rất lớn cho Quỷ đỏ với 14 bàn thắng và 6 pha kiến tạo kể từ đầu mùa.

Trước phong độ cao của El Matador, ban lãnh đạo MU đã đánh tiếng muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm có sẵn trong hợp đồng mà Cavani đã ký kết. Tuy nhiên, tiền đạo 34 tuổi tỏ ra không còn mặn mà với bóng đá đỉnh cao và muốn quay về quê nhà thi đấu.

Dù để thua 2-3 ở lượt về, đại diện đến từ Anh quốc vẫn tiến vào chung kết với tổng tỷ số 8-5. Ba tuần sau, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán Villarreal tại sân Energa Gdansk để định đoạt ngôi vương.

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Tin chuyển nhượng MU 7/5: Chia tay ngôi sao chạy cánh, nhắm hậu bối Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C2 MU Cavanai chung kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT