Quảng cáo

MU, Chelsea ‘gặp khó’ vụ sao Dortmund

Thứ hai, 10/05/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Chelsea đang phải cạnh tranh khốc liệt thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Nhưng cuộc đua đã trở nên khó khăn hơn khi có thêm sự xuất hiện của Bayern Munich.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời Signal Iduna Park vào mùa hè này sau khi cả Dortmund và cầu thủ người Anh đều ám chỉ việc ra đi trong những ngày vừa qua.

Chelsea là một trong những CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 21 tuổi, thế nhưng sự xuất hiện của Bayern Munich đang khiến tình thế trở nên khó khăn hơn với đội chủ sân Stamford Bridge.

MU, Chelsea ‘gặp khó’ vụ sao Dortmund
Dortmund nhiều khả năng mất Jadon Sancho vào tay Bayern Munich. Nguồn: Getty

Theo Telegraph, Bayern Munich, đội bóng vừa đăng quang Bundesliga 9 lần liên tiếp đang chuẩn bị mở một cuộc đàm phán trực tiếp với Jadon Sancho.

Cầu thủ người Anh đã để lại ấn tượng mạnh trong suốt bốn năm chinh chiến cùng tại nước Đức. Và Hùm xám rất muốn chiêu mộ Sancho nhằm phục vụ cho sự xuất hiện của Julian Nagelsmann tại Allianz Arena.

Trước đó, Bayern cũng đã trở thành đối tác quen thuộc của Dortmund trong nhiều năm qua. Những cái tên như Robert Lewandowski, Mario Gotze, hay Mats Hummels đều được đưa về Allianz Arena sau khi nổi lên từ Borussia Dortmund.

Phía đội chủ sân Signal Iduna Park treo giá tiền vệ cánh Jadon Sancho rơi vào khoảng 90 triệu euro. Tuy nhiên con số này có thể thấp hơn, khi Dortmund sẵn sàng bán tuyển thủ Anh vào mùa hè nhằm tối ưu hóa giá trị chuyển nhượng. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023. Và đây được cho là thời điểm thích hợp để những ông lớn của bóng đá châu Âu có thể chiêu mộ tài năng trẻ này.

Tottenham chốt xong giá bán Harry Kane cho MU

MU lập kỷ lục chưa từng có trong tiền lệ

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Chelsea Bayern Munich Sancho Dortmund Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT