Quảng cáo

Tottenham chốt xong giá bán Harry Kane cho MU

Thứ hai, 10/05/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đánh tiếng muốn rời Tottenham trong mùa hè này và ngay lập tức Gà trống đã chốt giá để chân sút người Anh ra đi.

Cách đây không lâu, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin, Harry Kane sẽ chia tay Tottenham sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Sở dĩ, thủ quân ĐT Anh muốn ra đi là để tìm kiếm những danh hiệu, điều mà anh không thể đạt được tại Tottenham trong những mùa giải vừa qua.

Trước tình hình hiện tại, Manchester United và Manchester City đang được xem là hai bến đỗ tiềm năng của Harry Kane. Được biết, giới chủ của Man United đã sẵn sàng thông qua ngân sách 90 triệu bảng để đưa chân sút sinh năm 1993 về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

harrykane
Tottenham muốn 175 triệu bảng cho Harry Kane (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây, Tottenham đã gây khó dễ cho Quỷ đỏ khi yêu cầu mức giá lớn hơn rất nhiều so với con số 90 triệu bảng. Cụ thể, tờ Express tiết lộ rằng, Spurs đã đề nghị mức giá tối thiểu 175 triệu bảng cho Harry Kane, đây được xem là số tiền khổng lồ giữa bối cảnh nền kinh tế của các đội bóng đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Ở chiều ngược lại, MU có thể cân nhắc khả năng đưa một số ngôi sao vào điều khoản hợp đồng để giảm số tiền mà Tottenham đưa ra. Những cầu thủ này được dự đoán sẽ là: De Gea, Lingard, Martial hay Van De Beek.

Tuy nhiên, trên thực tế, chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy được cho là không muốn để mất Harry Kane vào tay Man United hay Man City, những kình địch cạnh tranh trực tiếp với Spurs tại Ngoại hạng Anh. Chính vì lẽ đó, Gà trống muốn đưa ra mức giá khổng lồ để làm nhụt chí những đội bóng trong nước muốn chiêu mộ Harry Kane.

MU chú ý, Harry Kane chắc chắn rời Tottenham mùa hè này

Thành Manchester đón Kane và Haaland ở phiên chợ hè?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Tin chuyển nhượng MU Kane tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT