Quảng cáo

MU chú ý, Harry Kane chắc chắn rời Tottenham mùa hè này

Thứ sáu, 07/05/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số một của đội tuyển Anh sẽ rời Tottenham để đi tìm những vinh quang ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn của Sky Sports năm 2017, Harry Kane đã chia sẻ với huyền thoại Thierry Henry rằng anh khao khát giành danh hiệu với đội bóng thành London, đồng thời ám chỉ việc sẽ ra đi nếu đội bóng không thể có được vinh quang.

Mới đây, cây viết Alex Crook của TalkSPORT vừa tuyên bố bất ngờ về tương lai của tiền đạo người Anh. Theo đó, Harry Kane chắc chắn sẽ rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

harry kane
Nhà báo Alex Crook khẳng định Harry Kane chắc chắn rời Tottenham. Ảnh: Getty

“Chà, tôi đã được một nhân vật cao cấp ở một trong những câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh nói rằng Harry Kane chắc chắn sẽ rời Tottenham vào mùa hè này. Điều đó chẳng có gì phải bàn cãi cả", Alex Crook chia sẻ trên Gameday Football Podcast.

Cách đây vài ngày, The Sun đưa tin Manchester United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị 90 triệu bảng cho Tottenham để chiêu mộ Harry Kane. Đây được coi là con số thấp hơn nhiều so với những gì chủ tịch Daniel Levy của đội bóng thành London mong muốn, tuy nhiên nếu Kane đã quyết tâm ra đi, rất khó để Tottenham giữ chân ngôi sao số một của mình.

Lộ diện 5 ông lớn cùng theo đuổi 'cỗ máy săn bàn' 150 triệu bảng

MU nhận thông điệp từ mục tiêu 50 triệu euro sau khi vào CK Europa League

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Harry Kane MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo