Quảng cáo

MU nhận thông điệp từ mục tiêu 50 triệu euro sau khi vào chung kết Europa League

Thứ sáu, 07/05/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ có cơ hội đánh giá mục tiêu chuyển nhượng Pau Torres trong trận chung kết Europa League và trung vệ của Villarreal đang muốn được đối đầu với Quỷ Đỏ.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn đĩnh đạc ở hàng thủ khi Villarreal cầm hòa Arsenal ở Emirates, trận đấu không bàn thắng đảm bảo cho đội bóng tiến tới trận chung kết do đã thắng 2-1 ở lượt đi.

Trong khi Villarreal kiên cường chống lại Pháo thủ, Manchester United đã thua trận lượt về trước Roma nhưng vẫn có vé đến trận chung kết Europa League với tỷ số chung cuộc 8-5.

Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với Pau Torres và muốn có một thỏa thuận hoàn tất trước khi anh tham gia Giải vô địch vóng đá châu Âu EURO 2021 mùa hè này.

Manchester United, Villarreal, Europa League, Pau Torres
Torres cùng Villarreal loại Arsenal. Ảnh: Getty

Sau trận đấu với Arsenal, Pau Torres đặt kỳ vọng sẽ đánh bại Man Utd: "Chúng tôi đang đối đầu với một câu lạc bộ lớn là Manchester United và chúng tôi sẽ phải làm việc rất chăm chỉ để giành chiến thắng"

"Chúng tôi đã nói trong khách sạn rằng đây không thể là một trận chung kết toàn CLB Anh nữa. Thật đặc biệt khi Villarreal góp mặt trong một trận chung kết châu Âu".

MU muốn có hậu vệ Pau Torres của Villarreal vào mùa hè tới nhưng được thông báo về số tiền (50 triệu euro) 43 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 24 tuổi này.

Theo AS, Quỷ đỏ đã coi việc ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha là ưu tiên nhưng Villarreal sẽ không bán với giá thấp hơn điều khoản trên.

Tiền đạo MU tái lập kỉ lục sau 64 năm

MU thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Villarreal Europa League Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT