Quảng cáo

Hazard lên tiếng sau khi cười với cầu thủ Chelsea

Thứ sáu, 07/05/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard đã nói lời xin lỗi và khẳng định anh không có ý xúc phạm bất kỳ người hâm mộ Real Madrid nào sau khi cười và nói đùa với các thành viên của Chelsea.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Real Madrid đã thua chung cuộc 3-1 sau khi Chelsea tiến vào trận chung kết nhờ các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount trên sân Stamford Bridge, giúp The Blues giành chiến thắng 2-0 trong trận bán kết lượt về vào đêm thứ Tư.

Hazard, người đã ghi 110 bàn trong hơn 350 lần ra sân trong thời gian ở The Blues từ năm 2012 đến 2019, đã bị thay ra ngay trước khi kết thúc trận đấu do không tạo được ảnh hưởng trước đội bóng cũ của mình.

Sau tiếng còi mãn cuộc, tuyển thủ Bỉ cười nói và đùa giỡn với một số đồng đội cũ. Hành động của cầu thủ 30 tuổi đã kéo theo sự chỉ trích gay gắt từ những người ủng hộ Real Madrid và giới truyền thông Tây Ban Nha.

Sau đó, Hazard đã lên tiếng qua mạng xã hội Instagram vì sự vô ý tứ của mình: "Tôi xin lỗi.Tôi đã đọc rất nhiều ý kiến ​​về tôi ngày hôm nay và tôi không có ý định xúc phạm bất kỳ người hâm mộ Real Madrid nào"

"Tôi luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid và tôi đến đây để giành chiến thắng. Mùa giải vẫn chưa kết thúc và chúng ta phải cùng nhau chiến đấu cho La Liga! Tiến lên Madrid!"

Chia tay Champions League,Real Madrid sẽ đấu với Sevilla, Granada, Athletic Bilbao và Villarreal trước khi mùa giải La Liga kết thúc, hiện tại Los Blancos hiện đang bằng điểm với Barcelona và kém đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid hai điểm.

Vừa thắng Real, Chelsea tính ‘hút máu’ Á quân Champions League

Đánh bại Real, 'cầu thủ đáng yêu nhất Chelsea' bị CĐV vây kín

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT