Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/5: Chelsea mua Salah, MU trọng thưởng Fernandes

Thứ hai, 10/05/2021 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tăng cường hàng công, Chelsea chiêu mộ Salah, MU trọng thưởng Fernandes,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 10/5.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Liverpool tăng cường hàng công

Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng tới. Florian Wirtz của Bayer Leverkusen là một trong những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của The Kop. Wirtz có thể chơi ở cánh, tiền đạo và cả tiền vệ trung tâm, vì vậy anh hơi giống Kai Havertz.

Chelsea chiêu mộ Salah

Tờ Bild khẳng định, Thomas Tuchel muốn đưa tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool về đầu quân cho Chelsea. Ngôi sao người Ai Cập đã trải qua một khoảng thời gian không thành công tại Stamford Bridge khi còn trẻ, nhưng qua thời gian ở sân Anfield, anh đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

Juve đảm bảo tương lai De Ligt

Juventus không có ý định chia tay trung vệ Matthijs de Ligt, theo Tuttosport đưa tin. Tuyển thủ Hà Lan lúc này đang là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn Chelsea và Barcelona, những đội bóng rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng ở mùa giải tới.

MU trọng thưởng Fernandes

Theo The Sun, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tăng lương lên 200 nghìn bảng/tuần cho Bruno Fernandes, gấp đôi mức lương hiện tại. Cũng theo nguồn tin này, Manchester United sẽ gặp mặt và đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha để chốt thỏa thuận trước khi VCK Euro 2020 diễn ra.

Bruno-Fernandes-2

Tuy nhiên, có vẻ như với Bruno, tiền lương không phải là điều kiện tiên quyết thuyết phục anh ký hợp đồng mới với MU. Theo đó, Bruno Fernandes mong muốn MU tăng cường lực lượng để thách thức các danh hiệu mùa giải tới, đặc biệt là giữ chân Paul Pogba ở lại.

Frankfurt 'báo giá' Andre Silva

Tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Frankfurt, đã tham gia trực tiếp vào 35 bàn thắng sau 31 trận ra sân cho đội bóng Đức gồm 26 bàn thắng và 9 kiến tạo.Trong 7 trận gần nhất cho Frankfurt ở Bundesliga, Andre Silva ghi 6 bàn và có 4 kiến tạo. Frankfurt định giá anh 35 triệu bảng.

Sao Dortmund 'bắn' tín hiệu vui cho MU

CĐV khiến MU mất 200 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT