Quảng cáo

Chelsea phải trả tiền cho Bayer nếu vô địch Champions League?

Chủ nhật, 09/05/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là sẽ buộc phải thanh toán một khoản tiền đáng kể trong hợp đồng của Kai Havertz, nếu câu lạc bộ giành được vinh quang tại Champions League vào cuối tháng này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sau khi ngược dòng đánh bại Manchester City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea chắc chắn sẽ bước vào trận đấu diễn ra rạng sáng 30 tháng 5 (giờ Việt Nam) với sự tự tin vào cơ hội kết thúc một mùa giải ấn tượng với chiếc cúp Champions League.

Tuy nhiên, nếu The Blues thực sự tiếp tục có được một kết quả tích cực trước đội bóng của Pep Guardiola, thì họ sẽ phải trả giá không hề nhỏ liên quan đến vấn đề chuyển nhượng trong quá khứ.

Theo tiết lộ của tờ Kicker của Đức vào cuối tuần này, vụ chuyển nhượng của Kai Havertz đến đội bóng phía tây London vào mùa hè năm ngoái bao gồm một số điều khoản - một trong số đó liên quan đến Champions League.

Champions League, Chelsea, Kai Havertz
Chelsea có thể phải trả thêm tiền mua Havertz. Ảnh: Getty

Tờ báo Đức khẳng định rằng, nếu Chelsea đi hết chặng đường của mùa giải trong thời gian 3 tuần tới một cách mỹ mãn nhất, thì sau đó họ sẽ nợ Bayer Leverkusen hàng triệu euro, đi kèm với khoản phí cơ bản 80 triệu euro được chi trả vào năm 2020.

Trên thực tế, Kicker gợi ý rằng khoản thanh toán còn nợ sẽ đưa toàn bộ số tiền để sở hữu Havertz sẽ gần chạm mốc 100 triệu euro. Tuy nhiên, các CĐV Chelsea cũng như ban lãnh đạo sẵn sàng để CLB phải chịu thêm khoản phí trên nếu đội bóng có thể nâng cao chiếc cúp C1.

Với trận đấu với Man City, Chelsea đã chiếm lấy vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh từ tay Leicester City, trong khi đó đội bóng của Pep Guardiola chưa thể lên ngôi vô địch và phải chờ kết quả trận Manchester United làm khách của Aston Villa.

Tuchel là 'khắc tinh' của các quái kiệt làng bóng đá

Aguero xin lỗi vì quả penalty thảm họa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kai Havertz Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT