Quảng cáo

Liverpool phả hơi nóng lên cuộc đua top 4

Chủ nhật, 09/05/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Nhẹ nhàng đánh bại Southampton, Liverpool khẳng định họ chưa dễ dàng từ bỏ cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Làm khách đến sân của Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Liverpool thể hiện rõ quyết tâm kiếm 3 điểm khi tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Wijnaldum suýt có bàn thắng ở phút 26 sau cú đánh đầu dội xà ngang đối thủ, tuy nhiên đội khách cũng chẳng phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng. Phút 31, Salah kiến tạo để Mane bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, đưa Liverpool vươn lên dẫn trước.

Mane
Mane mở tỷ số cho đội khách. Ảnh: Getty

Sau bàn thắng, Liverpool tiếp tục chiếm ưu thế trong phần còn lại của hiệp một tuy nhiên không thể có thêm bàn thắng. 1-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục chơi trên cơ nhưng Southampton cũng đã có những dấu hiệu vùng lên hòng kiếm điểm. Những cơ hội ăn bàn đến với cả đôi bên, Mane có thêm một lần sút tung lưới đối thủ nhưng bàn thắng của anh không được công nhận do lỗi việt vị.

Thiago
Thiago ấn định chiến thắng cho Liverpool. Ảnh: Getty

Phải chờ đến phút 90, người Liverpool mới có thể an tâm với 3 điểm khi Thiago dứt điểm ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, ấn định tỷ số 2-0. Với kết quả này, The Kop có 57 điểm sau 34 trận đã đấu, vươn lên vị trí thứ 6 và tạm kém top 4 khoảng cách 6 điểm.

Chung cuộc: Southampton 0-2 Liverpool

Ghi bàn: Mane (31'), Thiago (90')

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Williams, Robertson, Thiago, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Jota, Mane

Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Stephens, Walcott, Tella, Ward-Prowse, Armstrong, Redmond, Adams

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Southampton vs Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh Southampton vs Liverpool Southampton Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT