Quảng cáo

Real bất ngờ 'sáng cửa' vô địch La Liga

Chủ nhật, 09/05/2021 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Trận hòa 0-0 trên sân Camp Nou đã khiến cả Atletico và Barcelona chững lại trên BXH và Real Madrid bất ngờ trở thành đội bóng sáng cửa nhất trong cuộc đua vô địch La Liga.

Bước vào trận đại chiến trong tâm thế sợ thua, cả Barca và Atletico đều chủ động chơi chặt chẽ. Không nhiều cơ hội cho cả hai bên và kết quả 0-0 đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân.

Real 'sáng cửa' vô địch La Liga
Real Madrid hoàn toàn có thể vô địch La Liga mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Trận hòa 0 bàn thắng tại Camp Nou chính thức đẩy Real Madrid xuống thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Zinedine Zidane chỉ cách Atletico đúng 3 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Nếu làm tốt trong cuộc đối đầu với Sevilla vào rạng sáng thứ 2, Los Blancos hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, phong độ tệ hại của Atletico Madrid là cơ sở để người hâm mộ Kền kền trắng có thể tin vào một cuộc lật đổ ngôi đầu trong những vòng đấu cuối.

Quyền tự quyết hoàn toàn nằm trong tay của Zidane và các học trò và La Liga sẽ là cứu cánh cuối cùng của Real Madrid. Los Blancos chắc chắn sẽ phải cố gắng hết mình trong những trận đấu tới, nếu không muốn có một mùa giải thất bại toàn diện trên mọi đấu trường.

Không cần đá, Bayern vẫn vô địch Bundesliga

Real sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Serie A

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Barca Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT