Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 8/5: Ronaldo đổi thầy, Messi đổ vỡ tham vọng

Thứ bảy, 08/05/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo muốn Juve thay Pirlo, tham vọng của Messi đổ vỡ hay Chelsea chiêu mộ siêu sao của Liverpool là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (8/5).

Cristiano Ronaldo muốn Juve thay Pirlo

Theo Tuttosport, tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn ban lãnh đạo Juve đưa ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo ở kỳ chuyển nhượng hè. CR7 cũng đã lựa chọn được cái tên anh muốn Lão bà đưa về, đó chính là người thầy cũ Zinedine Zidane.

Chiến lược gia người Pháp đang nhận mức lương rất cao tại Real Madrid. Đây sẽ là vấn đề lớn với Lão bà khi tình hình tài chính của họ đang gặp nhiều vấn đề.

cn-t-1
CR7 thất vọng với khả năng của Pirlo. Ảnh: Getty

Tham vọng của Messi đổ vỡ

Sau những trận đấu tương đối thành công vừa qua cùng Barcelona, Lionel Messi có vẻ như đã tìm lại được niềm vui và quyết định gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Một trong những mong muốn lớn nhất của El Pulga là ban lãnh đạo Blaugrana phải đem về Neymar ở phiên chợ hè.

Tuy nhiên, tham vọng của tiền đạo Argentina sẽ không thể thành hiện thực khi mới đây hàng loạt hãng tin uy tín đồng loạt xác nhận Neymar chuẩn bị gia hạn với PSG cho đến năm 2026.

cn-t-2
Messi khó lòng tái hợp với Neymar. Ảnh: Getty

Chelsea chiêu mộ siêu sao của Liverpool

Tờ Bild khẳng định, tiền đạo Mohamed Salah nằm trong danh sách 3 ngôi sao Thomas Tuchel muốn đưa về Chelsea. Ngôi sao của Liverpool đã trải qua một khoảng thời gian không thành công tại Stamford Bridge khi còn trẻ, nhưng được đánh giá là đã đủ khả năng để quay trở lại.

cn-t-3
Salah sẽ về lại mái nhà xưa? Ảnh: Getty

Klopp xác nhận tương lai Oxlade-Chamberlain

Theo thuyền trưởng của The Kop, tiền vệ  Alex Oxlade-Chamberlain vẫn còn tương lai ở Liverpool. Đồng thời, ông khẳng định ngôi sao của tuyển Anh sẽ có nhiều đóng góp hơn tại Anfield trong mùa giải tới.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Milenkovic

Nikola Milenkovic đã sẵn sàng rời Fiorentina vào mùa hè này, theo Calciomercato. Cùng với West Ham, Quỷ đỏ đang chiếm nhiều lợi thế trong việc thuyết phục Fiorentina.

Vừa đến Roma, Mourinho tính ‘rút ruột’ MU

MU chú ý, Harry Kane chắc chắn rời Tottenham mùa hè này

 

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT