Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng, Messi đối diện án phạt từ cơ quan chức năng

Thứ bảy, 08/05/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đang đối diện án phạt tới từ chính quyền địa phương sau khi tổ chức tiệc nướng tại nhà riêng.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã vướng vào một rắc rối lớn sau khi tổ chức bữa tiệc nướng ở nhà riêng hồi đầu tuần qua. Đây là bữa tiệc nướng có sự tham gia của các cầu thủ Barca và được cho là đã vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội tại Catalan.

messi-1
Messi đối diện án phạt từ cơ quan chức năng (Ảnh: Internet)

Theo đó, mới đây, đại diện của Cơ quan Y tế Công cộng, ông Pere Aragones đã thẳng thắn cho rằng, một án phạt nên được đưa ra cho Messi để làm gương cho những trường hợp khác. Phát biểu của Aragones có đoạn:

“Chúng tôi vẫn đang xem xét liệu có cần phải thực hiện thêm một bước điều tra nữa hay không. Một hồ sơ đã được mở trước đó cho những trường hợp tương tự”.

“Chúng tôi muốn kêu gọi tất cả mọi người, nghiêm túc tuân thủ các biện pháp giãn cách. Những người có trách nhiệm nên mạnh tay hơn để làm gương cho những trường hợp khác”.

Được biết, trong buổi xét nghiệm Covid-19 vào hồi giữa tuần này, Messi và các đồng đội có mặt trong buổi tiệc đều đã cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, phán quyết cuối cùng về án phạt của siêu sao người Argentina vẫn chưa được đưa ra. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, không loại trừ khả năng tiền đạo 33 tuổi sẽ phải nhận sự cảnh cáo từ chính quyền địa phương.

Lộ tin nhắn Messi cạn tình với chủ tịch Barca, quyết tâm ra đi

Phục hận C1, PSG lên kế hoạch cho tam tấu Messi, Neymar, Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi nhận án phạt Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT