Quảng cáo

Messi bị điều tra, đối diện án phạt sau khi mở tiệc ăn mừng tại nhà

Thứ ba, 04/05/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Messi và các đồng đội tại Barcelona đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt sau khi mở tiệc ăn mừng tại nhà.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Valencia trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 La Liga, Messi đã mời các đồng đội tới nhà để tổ chức một bữa tiệc nướng. Đây là lần đầu tiên siêu sao người Argentina mời các đồng đội đến nhà riêng để dùng bữa kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona.

Buổi tiệc lần này được xem là cơ hội để gắn kết các thành viên toàn đội, đồng thời Messi cũng muốn tiếp thêm động lực cho các đồng đội trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid – trận đấu có thể định đoạt ngôi vương La Liga năm nay.

Nhận định Celta Vigo vs Barca: Thuốc thử hạng nặng Ảnh 1
Messi và các đồng đội dính rắc rối sau khi mở tiệc tại gia (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nguồn tin từ ABC cho hay, bữa tiệc lần này đã mang đến những rắc rối cho toàn đội Barcelona. Cụ thể, các ngôi sao của Blaugrana đã vi phạm quy tắc giãn cách xã hội khi tập trung quá đông người trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, hồ sơ kỷ luật dành cho Messi và các đồng đội sẽ được mở, cuộc điều tra sẽ sớm được diễn ra.

Về phía Barcelona, đội bóng phủ nhận đã vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội. Đội chủ sân Camp Nou khẳng định rằng, các cầu thủ đã di chuyển đến nhà Messi theo từng nhóm và tham gia bữa tiệc ở khoảng cách đủ an toàn.

Đây được xem là rắc rối không đáng có trước thềm trận đấu quan trọng nhất của Barcelona trong phần còn lại của mùa giải. Vào ngày 8/5 (giờ Việt Nam) tới đây, Messi và các đồng đội sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 La Liga. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Barca nghiễm nhiên sẽ chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ, đồng thời nắm quyền tự quyết cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt cố huyền thoại Maradona

Người hùng World Cup khao khát được chơi cạnh Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi bị điều tra Messi mở tiệc Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT