Quảng cáo

Phục hận C1, PSG lên kế hoạch cho tam tấu Messi, Neymar, Mbappe

Thứ năm, 06/05/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, vì giấc mơ Champions League, PSG sẵn sàng vung tiền để đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử.

PSG đã phải nhận thất bại ở cả hai lượt trận bán kết Champions League mùa giải năm nay trước Manchester City. Thêm một lần nữa, giấc mơ trên đỉnh châu Âu của “gã nhà giàu nước Pháp” đã không thể trở thành hiện thực.

Trước tình cảnh hiện tại, Ban lãnh đạo của PSG được cho là đã lên kế hoạch cụ thể, tập trung cho việc cạnh tranh chức vô địch Champions League trong mùa giải 2021/22. Theo Le Parisien, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ cải thiện đội hình với 3 vị trí cần bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

m10
PSG muốn đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử (Ảnh: Internet)

Cụ thể, PSG muốn bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới, một tiền vệ và một hậu vệ phải. Mục tiêu đầu tiên mà đội bóng nước Pháp nhắm đến chính là tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, tuy nhiên, Barca vẫn chưa chính thức có động thái gia hạn hợp đồng.

Để thu hút Messi, PSG được cho là sẵn sàng chi một khoản lương kỷ lục cho chân sút 33 tuổi. Bên cạnh đó, đội bóng nước Pháp cũng sẽ nỗ lực giữ chân hai ngôi sao Mbappe và Neymar để hình thành tam tấu Messi, Mbappe, Neymar.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG đã chuẩn bị sẵn phương án B đó là tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Bên cạnh đó, những mục tiêu còn lại ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cũng đang được Les Parisiens quan tâm có thể kể đến Georginio Wijnaldum, Eduardo Camavinga hay Serge Aurier.

Messi và các đồng đội nhận ‘phán quyết’ sau bữa tiệc tại gia

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt cố huyền thoại Maradona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Messi PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT