Quảng cáo

Messi và các đồng đội nhận ‘phán quyết’ sau bữa tiệc tại gia

Thứ năm, 06/05/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Messi và các đồng đội tại Barcelona đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 sau bữa tiệc tại gia.

Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Vào hồi đầu tuần này, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Messi đã mời các đồng đội tại Barcelona về nhà riêng để dự một bữa tiệc thân mật. Đây được xem là một buổi gặp gỡ để thắt chặt tình đồng đội và tiếp thêm động lực cho trận đấu quan trọng với Atletico Madrid.

barca
Messi và các đồng đội âm tính với Covid-19 (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, ngay sau đó Messi và các đồng đội đã vướng phải những rắc rối khi bị cho là phá vỡ quy tắc quy tắc giãn cách xã hội khi tập trung quá đông người. Chính quyền địa phương và BTC La Liga đã ra thông báo sẽ tiếp tục điều tra về sự việc trên, tuy nhiên, trước mắt Messi và các đồng đội tạm thời vẫn trong vùng an toàn.

Theo đó, mới đây toàn đội Barcelona đã được tiến hành kiểm tra PCR, Messi cùng các đồng đội có mặt trong buổi tiệc nướng đều đã vượt qua tất cả bài kiểm tra và thu về kết quả âm tính với Covid-19. Như vậy, các buổi tập luyện vẫn sẽ diễn ra bình thường mà không có bất kỳ vấn đề gì phát sinh.

Vào ngày 8/5 (giờ Việt Nam) tới đây, Messi và các đồng đội sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 La Liga. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Barca nghiễm nhiên sẽ chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ, đồng thời nắm quyền tự quyết cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt cố huyền thoại Maradona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT