Quảng cáo

Barca 'nín thở' chờ kết quả trận bán kết giữa PSG và Man City

Thứ ba, 04/05/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã bị loại khỏi Champions League ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalan vẫn còn nhiều điều để mong đợi.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Paris Saint-Germain sẽ hành quân đến Etihad vào rạng sáng mai (5/5 - giờ Việt Nam) với nhiệm vụ lật ngược tình thế để tiến vào chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp. Sau khi để thủng lưới 2 bàn ở lượt đi và ngay trên sân nhà, áp lực đang là rất lớn với thầy trò Mauricio Pochettino.

Không chỉ PSG hay Man City mà cả Barcelona cũng đang rất chờ đợi trận bán kết lượt về này. Theo AS, tương lai của Neymar phụ thuộc rất nhiều vào chuyến làm khách tới Etihad. Trong trường hợp nhà ĐKVĐ Ligue 1 bị loại, siêu sao người Brazil sẽ tìm cách quay trở lại Barcelona.

neymar-1
Neymar chưa gia hạn với PSG vì Barca. Ảnh: Getty

Sau khi đạt được những bước tiến trong việc giữ chân Lionel Messi, tân chủ tịch Joan Laporta đã bắt tay vào

công cuộc nâng tầm đội hình của Blaugrana. Neymar chính là ngôi sao mà ban lãnh đạo Barca đánh giá là phù hợp nhất với đội hình của Ronald Koeman ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã chốt thỏa thuận gia hạn của con trai mình với PSG đến tận tháng 6 năm 2026. Tuy nhiên, hợp đồng này vẫn chưa được ký kết vì chính Neymar muốn chờ đợi kết quả của trận đấu sắp tới.

Trong trường hợp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vượt qua được Man City, siêu sao người Brazil cũng sẽ đợi đến sau trận chung kết Champions League mới đưa ra quyết định sau cùng. Ở gần cái tuổi 30, Neymar rõ ràng đang rất thận trọng với từng lựa chọn của mình.

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt cố huyền thoại Maradona

Người hùng World Cup khao khát được chơi cạnh Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar về Barca Cúp C1 PSG vs Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT