Quảng cáo

Barca sẽ có ngôi sao Lyon mùa tới?

Thứ ba, 04/05/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo thuộc biên chế CLB Lyon là Memphis Depay được cho là đang tìm kiếm một ngôi nhà ở Barcelona và đã sẵn sàng gia nhập Gã Khổng Lồ Xứ Catalan.

Mùa hè năm ngoái, Barca được cho là đã ở rất gần với Depay khi hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, do tình hình tài chính bất ổn của đại diện Tây Ban Nha, tiền đạo người Hà Lan đã không thể cập bến Camp Nou.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan và Lyon sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và nhiều nguồn tin cho biết anh sẵn sàng giảm lương và tới Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do ngay trong hè này.

depay duoc cho la muon tai hop voi hlv koeman tai barcelona
Depay được cho là muốn tái hợp với HLV Koeman tại Barcelona. Nguồn: Internet

Theo báo thể thao Mundo Deportivo cho biết, Depay cùng bạn bè và gia đình đã tìm một nơi ở mới tại Barcelona vào tuần trước. Động thái này cho thấy tiền đạo này sẽ từ chối những sự quan tâm của Atletico Madrid, Juventus hay Inter Milan.

Bản thân Depay cũng cho biết rất muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman như khi còn trong màu áo ĐTQG Hà Lan. Được biết, BLĐ Barca đang rất muốn có một chân sút đẳng cấp khi họ có thể phải chia tay Messi.

Sau khi xem xét một số căn nhà tại Barcelona, Depay trở về Pháp và giúp Lyon giành chiến thắng quan trọng trước Monaco khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Mùa này, tiền đạo người Hà Lan đã ghi 21 bàn và có 10 kiến tạo giúp Lyon đang đứng thứ 4 tại Ligue 1.

Real nhắm siêu sao 75 triệu bảng của Man City

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT