Quảng cáo

Từ chối Barca, Neymar chính thức chốt tương lai

Thứ bảy, 08/05/2021 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau những đồn đoán về việc cầu thủ người Brazil sẽ trở lại Camp Nou.

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Những tin đồn về việc Neymar trở lại Camp Nou đã nóng lên, sau khi PSG bị loại khỏi bán kết Champions League và đang có nguy cơ mất chức vô địch quốc nội vào tay Lille.

Tuy nhiên, ngôi sao của Brazil đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình sau khi tuyên bố: “Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Paris.”

Từ chối Barca, Neymar chính thức chốt tương lai
Neymar tiếp tục ở lại PSG để giành chức vô địch Champions League. Nguồn: Getty

Và mới đây, theo L’Equipe, Neymar cuối cùng cũng đã đồng ý ký một hợp đồng mới với đội chủ sân công viên các Hoàng tử. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil có thời hạn 6 năm và dự kiến sẽ nhận được 30 triệu euro mỗi mùa.

Và theo nhà báo Fabrizio Romano, Neymar còn được chi trả một khoản tiền khổng lồ dựa trên mức thu nhập nếu cầu thủ 29 tuổi có thể giúp PSG vô địch Champions League.

Thành công trong việc giữ chân Neymar đồng nghĩa với việc nhiều khả năng PSG sẵn sàng chia tay Kylian Mbappe ngay trong hè này. Khác với người đồng đội, siêu sao người Pháp không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes.

UEFA chính thức đưa ra án phạt cho ‘phiến quân’ Super League

Chuyển nhượng bóng đá 8/5: Salah, Hazard trở lại mái nhà xưa?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chuyển nhượng PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT