Quảng cáo

Không cần đá, Bayern vẫn vô địch Bundesliga

Thứ bảy, 08/05/2021 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã chính thức vô địch Bundesliga sau thất bại của RB Leipzig tại Signal Iduna Park.

Video bàn thắng Bayern 4-2 Dortmund. Nguồn: Next Media

Bị Bayern bỏ xa tới 7 điểm trong cuộc đua vô địch, RB Leipzig buộc phải thắng Borussia Dortmund tại vòng 32 Bundesliga.

Trận làm khách khó khăn trên SVĐ Signal Iduna Park đã được dự đoán trước. Nhưng bàn thắng ngay phút thứ 7 của Marco Reus như một gáo nước lạnh cho đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann. Chơi trên sân khách trong thế bị dẫn bàn, Leipzig thi đấu như mất hồn.

Không cần đá, Bayern vẫn vô địch Bundesliga
Màn tỏa sáng ấn tượng của Jadon Sancho giúp Bayern chính thức vô địch. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, Jadon Sancho nhân đôi cách biệt cho Dortmund ở phút thứ 51 của trận đấu. Không còn gì để mất, Leipzig ào lên tấn công. Và điều gì đến cũng phải đến, cú đánh đầu hiểm hóc của Lukas Klostermann đã đem đến tia hy vọng cho đội khách. Ít phút sau Dani Olmo quân bình tỷ số 2-2 sau pha dứt điểm cận thành.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng được lâu, một lần nữa Jadon Sancho ghi bàn đem về chiến thắng 3-2 cho Borussia Dortmund. Còn RB Leipzig thất bại này chẳng khác việc dâng chức vô địch cho Bayern Munich.

Kém Bayern Munich 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, RB Leipzig đành ngậm ngùi từ bỏ cuộc đua vô địch, sau một mùa giải ấn tượng của đội bóng HLV Julian Nagelsmann.

Trong khi đó, Hùm xám sẽ ra sân vào lúc 23h30 tối nay (8/5) trong một trận cầu mang tính thủ tục. Và giờ, NHM Bayern chỉ cần đợi trận đấu kết thúc để ăn mừng chức vô địch lần thứ 31 của họ tại Bundesliga.

Lộ diện người được Juventus chọn thay thế Pirlo

Không cần Haaland, Dortmund thách thức top 4

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vô địch Bayern Munich Bundesliga Dortmund Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo