Quảng cáo

Aguero xin lỗi vì quả penalty thảm họa

Chủ nhật, 09/05/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero tỏ ra hối hận sau khi bỏ lỡ quả penalty dẫn đến thất bại đáng tiếc của Man City trước Chelsea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội, nhân viên đội bóng và các cổ động viên vì đã bỏ lỡ quả penalty ấy. Đó là một quyết định sai lầm và tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm", Aguero chia sẻ sau trận thua 1-2 của Man City trước Chelsea trên sân nhà ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã có cơ hội tốt để giành trọn 3 điểm khi dẫn bàn trong hiệp một. Đến phút bù giờ, họ được hưởng quả penalty và nếu Aguero thành công, The Citizen sẽ nhân đôi cách biệt. Dù vậy, ngôi sao người Argentina lại lựa chọn thực hiện cú đá 11m kiểu panenka và dễ dàng bị thủ thành Mendy bắt gọn. 

Aguero
Aguero xin lỗi về cú đá kiểu panenka của mình. Ảnh: Getty

Không thể nhân đôi cách biệt trong hiệp một, Man City đã phải trả giá ở hiệp hai khi đánh mất thế trận vào tay Chelsea. Đội khách với hai bàn thắng đã hoàn tất màn lội ngược dòng, qua đó khiến Man City chưa thể sớm đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Màn trình diễn cá nhân của Aguero ở trận đấu trên sân Etihad là rất đáng thất vọng. Cuối mùa giải năm nay, El Kun sẽ chính thức rời Man City sau một thập kỷ gắn bó và điểm đến của anh nhiều khả năng là Barcelona.

Liverpool phả hơi nóng lên cuộc đua top 4

Bayern mừng chức vô địch bằng chiến thắng 6 sao

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero penalty Aguero panenka Man City Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT