Quảng cáo

CĐV khiến MU mất 200 triệu bảng

Chủ nhật, 09/05/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Manchester United không chỉ phản đối nhà Glazer, các ông chủ của CLB, mà các đối tác thương mại cũng là mục tiêu của họ.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Manchester United đã mất hợp đồng tài trợ trang phục tập luyện có thời hạn kéo dài 10 năm với Myprotein sau các cuộc biểu tình của người hâm mộ đối với chủ sở hữu của câu lạc bộ, The Guardian đưa tin.

AON đã tài trợ cho bộ đồ tập của Man Utd trong tám năm qua, nhưng hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Myprotein, thuộc sở hữu của The Hut Group (THG), đã được đề xuất trở thành nhà tài trợ mới theo hợp đồng 10 năm trị giá 200 triệu bảng.

Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại Cheshire hiện đã rút khỏi dự án tài trợ trong bối cảnh những người hâm mộ MU chống lại gia đình Glazer đã biểu tình trong những tuần gần đây.

Manchester United, Glazer
MU sắp hết hợp đồng với AON. Ảnh: Getty

THG tin rằng họ có thể được nhắm đến như một mục tiêu tẩy chay của các CĐV Manchester United và do đó đã quyết định rút khỏi hợp đồng đã đề xuất.

Đã có những lời chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ đối với nhà Glazer kể từ khi Man Utd tham gia vào việc sáng lập European Super League. Câu lạc bộ nhanh chóng rút khỏi giải đấu ly khai, nhưng nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng với quyết định trước đó.

Lo ngại của THG đến sau cuộc tẩy chay của các fan MU nhắm vào nhà tài trợ áo thi đấu mới của CLB là TeamViewer kèm lá thư cảnh cáo nhằm vào các đối tác thương mại của Quỷ Đỏ.

'Sát thủ' hay nhất Ngoại hạng Anh đến Old Trafford?

MU chi 80 triệu bảng, Ronaldo định đoạt tương lai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Glazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT