Quảng cáo

Zidane làm điều chưa từng có vì giận dữ

Thứ hai, 10/05/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane, đã tỏ ra tức giận với trọng tài Juan Martinez Munuera và các cộng sự của ông khi Los Blancos bị Sevilla cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Đội bóng của Zidane phải cần đến bàn thắng ở phút thứ 94 của ngôi sao người Bỉ Eden Hazard để thoát khỏi cảnh đánh mất trắng điểm số quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Tuy nhiên, tâm điểm chính của trận đấu xoay quanh quyết định của trọng tài Munuera khi ông rút lại quyết định trao cho Real Madrid một quả phạt đền và thay vào đó, cho Sevilla được hưởng penalty.

Zidane đã vô cùng tức giận và ông tuyên bố quyết định của trọng tài trong trận đấu này có thể khiến Real Madrid mất danh hiệu vô địch trong những tuần tới.

Zidane không hài lòng với công tác trọng tài. Ảnh: Getty

Zidane nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Marca: "Tôi không hiểu bất cứ điều gì từ trọng tài. Nếu Militao để bóng chạm tay thì Sevilla cũng dùng tay chơi bóng"

Theo lời Zidane, đây là lần đầu tiên ông phàn nàn về trọng tài: "Tôi không bị thuyết phục bởi những gì Munuera nói với tôi. Tôi không bao giờ nói về trọng tài, nhưng hôm nay tôi rất tức giận"

"Chúng tôi xứng đáng với kết quả tốt hơn vì hiệp hai Real Madrid đã chơi xuất sắc và chúng tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng tới khi mùa giải kết thúc", nhà cầm quân người Pháp khẳng định.

Kết quả hòa của Real Madrid mang lại lợi thế vô địch La Liga cho đối thủ Atletico Madrid sau trận hòa 0-0 trước Barcelona vào cuối tuần qua.

Bảng xếp hạng La Liga vòng 35

Real sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Serie A

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Sevilla Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT