Quảng cáo

Siêu tiền đạo MU sắp phá kỷ lục CLB

Thứ hai, 10/05/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Edinson Cavani đang thi đấu chói sáng tại Man Utd và đang thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng của mình.

Trong chiến thắng mới đây của Man Utd, không thể không nhắc tới Cavani. Tiền đạo người Uruguay vào sân từ băng ghế dự bị và đã đóng góp bàn thắng ấn định cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Quỷ Đỏ trước Aston Villa.

Cavani đang có phong độ rất ấn tượng khi đã ghi 8 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất. Phong độ của “lão tướng” 34 tuổi đang giúp Man Utd thắng như “chẻ tre” trong thời gian gần đây và anh đang hướng tới việc phá kỷ lục của CLB ở mùa này.

cavani lien tuc ghi ban cho mu
Cavani liên tục ghi bàn cho MU. Nguồn: Internet

Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Cavani đã cân bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được nhiều nhất ở Premier League khi vào sân thay người trong một mùa giải, được nắm giữ bởi Chicharito (2010/2011) và “ông thầy” Ole Gunnar Solskjaer (1998/1999) với cùng 5 bàn thắng. 

Man Utd còn tới 4 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh và cơ hội để “El Matador” phá được kỷ lục này là hoàn toàn rộng mở. Cavani đang “hồi xuân” tại MU với tổng cộng 15 bàn thắng mùa này. Anh cũng là nhân tố chính trong hành trình đưa MU đến với trận chung kết Europa League khi ghi tới 4 bàn thắng sau 2 lượt đấu.

Ngày 12/5 tới, Cavani sẽ cùng các đồng đội thi đấu trên sân Old Trafford và đón tiếp Leicester City và sau đó sẽ là cuộc “đại chiến nước Anh” với kình địch Liverpool.

Bruno Fernandes khuyên đồng đội cũ đến MU

Đội trưởng MU gặp hạn lớn?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Cavani kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo