Quảng cáo

MU, Real tranh ‘sao’ tuyển Tây Ban Nha

Thứ hai, 10/05/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết, Man Utd và Real Madrid đang cùng quan tâm tới một tiền vệ chạy cánh tại La Liga.

Mùa giải của các giải VĐQG châu Âu đang đi đến giai đoạn cuối, các CLB đang ráo riết lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè sắp tới từ rất sớm để tránh giá các cầu thủ có thể bị thổi lên sau VCK Euro 2021.

Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch “đại tu” khi mà HLV Zidane muốn bổ sung những vị trí còn yếu trong đội hình của mình. Việc Lucas Vazquez và Hazard có thể rời đi mùa hè này, trong khi những Rodrygo, Vinicius hay Asensio còn quá “non nớt” khiến HLV người Pháp phải tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

mikel oyarzabal da thi dau an tuong tai la liga trong nhung nam qua
Mikel Oyarzabal đã thi đấu ấn tượng tại La Liga trong những năm qua. Nguồn: Internet

Cái tên được BLĐ Real để ý tới là tiền vệ thuộc biên chế CLB Real Sociedad, Mikel Oyarzabal. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trở thành một món hàng hot tại La Liga trong những năm trở lại đây khi duy trì phong độ ấn tượng. Mùa này, anh đã ghi tới 11 bàn cùng 2 kiến tạo trong 30 lần ra sân cho Sociedad, giúp đội bóng vững vàng giành tấm vé dự Europa League.

Được biết, đối thủ của Real trong thương vụ này là Man Utd, đội bóng cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải. Quỷ Đỏ vẫn đang theo đuổi Sancho nhưng đang gặp rất nhiều khó khăn ở mức giá và các đối thủ cạnh tranh. Do đó, việc BLĐ MU chuyển hướng sang Mikel Oyarzabal là không quá khó hiểu.

Khó khăn cho cả hai đội bóng trên là giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi là không hề nhỏ. Theo Transfermarkt, giá trị của Oyarzabal lên tới 70 triệu bảng và có thể tăng lên sau VCK Euro sắp tới. Hợp đồng của anh và Sociedad cũng còn thời hạn tới năm 2024 và CLB Tây Ban Nha không hề gặp áp lực phải bán cầu thủ trụ cột của mình.

Đội trưởng MU gặp hạn lớn?

MU, Chelsea ‘gặp khó’ vụ sao Dortmund

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Man Utd chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo