Quảng cáo

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng

Thứ hai, 10/05/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ của Chelsea, Conor Gallagher đã khiến các CLB của Premier League thất vọng sau những tuyên bố gần đây.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Theo tờ The Sun, Gallagher tuyên bố anh muốn ở lại Stamford Bridge và chiến đấu cho một suất trong đội hình của Chelsea dưới thời của HLV Thomas Tuchel.

Đây được cho là một tin không vui với nhiều đội bóng tại Premier League. Tiền vệ 21 tuổi này đã gây ấn tượng tại Charlton và Swansea trong mùa giải 2019/20. Anh tiếp tục để lại dấu ấn khi thi đấu cho West Brom ở Premier League mùa này.

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng
Conor Gallagher đang là cái tên tiềm năng trong mắt các đội bóng tại Premier League. Nguồn: Getty

The Sun cũng cho rằng, quyết định này của Gallagher đã khiến cả Newcastle, Leeds, Crystal Palace và West Brom,… cảm thấy hụt hẫng. Các câu lạc bộ trên đều là những đội quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi của Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, anh vẫn muốn thử sức tại đội một của The Blues. Và tiền vệ người Bắc Ireland hy vọng sẽ trở thành một phần của Chelsea dưới thời đại của Thomas Tuchel.

Conor Gallagher đã nhiều lần được đồn đoán sẽ trở lại Stamford Bridge, nhưng phía đội bóng thành London vẫn tiếp tục đem cho mượn chàng tiền vệ hào hoa này trong những mùa giải vừa qua. Với phong độ tuyệt vời và những động thái tích cực của Gallagher, có lẽ Chelsea sẽ phải cân nhắc kỹ trong việc sử dụng cầu thủ 21 tuổi này ở mùa giải tới.

Pep gửi thông điệp tới Chelsea trước trận chung kết C1

Đội trưởng MU gặp hạn lớn?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Conor Gallagher Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT