Quảng cáo

Hết hy vọng, Real chấp nhận bán lỗ Hazard

Thứ bảy, 08/05/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 mùa giải, Los Blancos đã cạn kiên nhẫn với bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử CLB.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2019 với giá 100 triệu euro, Eden Hazard hiếm khi có thể khiến các Madridistas đặt niềm tin vào mình. Sau màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo người Bỉ trước Chelsea ở lượt về bán kết Champions League vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid đã cạn kiên nhẫn.

Theo ABC, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định sẽ bán đứt chân sút 30 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ không làm khó những đối tác có thiện chí và một lời đề nghị khoảng 50 triệu euro có thể thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez.

hazard-1
Hazard hết hy vọng tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Với thiện chí từ phía Real, sẽ có nhiều đội bóng không thể ngó lơ trước cơ hội này. Một số nguồn tin từ Anh cho biết, Chelsea cũng đang cân nhắc về việc đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge.

Bên cạnh tiền đạo mang áo số 7, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch thanh lý một số cái tên khác, chủ yếu là những ngôi sao đã "quá thì hết đát" hoặc sa sút phong độ. Gareth Bale, Luka Jovic hay Marcelo là những cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất.

Khoản tiền thu về từ những thương vụ này sẽ được nhà đương kim vô địch La Liga tái đầu tư vào TTCN, mà cụ thể là Kylian Mbappe. Để chiêu mộ tuyển thủ Pháp, Kền kền trắng dự kiến sẽ phải chi không dưới 150 triệu euro.

Hazard lên tiếng sau khi cười với cầu thủ ChelseaVừa thắng Real, Chelsea tính ‘hút máu’ Á quân Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard rời Real chuyển nhượng bóng đá Real bán hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT