Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/5: Ronaldo và MU đạt thỏa thuận, Neymar lợi dụng Barca?

Thứ hai, 10/05/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Manchester United đạt thỏa thuận, Barcelona bị Neymar lợi dụng, Real muốn có Lautaro,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 10/5.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Ronaldo và MU đạt thỏa thuận?

Theo đó truyền thông Italia mới đây đã đồng loạt đưa tin, Ronaldo cùng người đại diện – siêu cò Jorge Mendes đã lên kế hoạch cho việc rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè này và siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình.

Cụ thể, bến đỗ mà Ronaldo đang hướng đến chính là Manchester United. Phong độ ấn tượng thời gian gần đây của Quỷ đỏ được cho là đã khiến Ronaldo cảm thấy bị thuyết phục. Theo Don Balon, chân sút 36 tuổi và MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè.

Chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, Manchester United, Barcelona, Real Madrid
Ronaldo sẽ lại khoác áo MU? Ảnh: Getty

Barca cảm thấy bị Neymar lợi dụng

Nguồn tin từ Mundo Deportivo, một tờ báo thân cận với Barcelona cho biết, Neymar không ít lần đã bắn tín hiệu với đội bóng xứ Catalan về ý định quay trở lại. Thế nhưng sau khi Neymar ký kết với PSG, Blaugrana nhận ra họ đã bị Neymar sử dụng như một quân bài để mặc hợp đồng mới.

Real chuyển hướng sang Lautaro Martinez

Mùa hè tới sẽ là một mùa hè bận rộn với BLĐ Real Madrid trong công cuộc tái kiến thiết đội hình để đưa đội bóng quay lại vị thế của mình. Một trong những vị trí cần bổ sung nhất là vị trí tiền đạo cắm, nơi Karim Benzema dù xuất sắc nhưng đã già cỗi.

Mới  tình hình tài chính của họ trong thời gian gần đây, những mục tiêu như Kylian Mbappe hay Erling Haaland sẽ rất khó thành công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mới đây, theo báo cáo từ Tuttosport, Real đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang thuộc biên chế Inter Milan, Lautaro Martinez.

Chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, Manchester United, Barcelona, Real Madrid
Real nhắm đến Lautaro Martinez. Ảnh: Getty

Xavi sẽ thay Koeman

Theo The Sun, huyền thoại Xavi của CLB Barcelona đã từ chối gia hạn hợp đồng với Al Sadd. Với động thái này, cựu tiền vệ của tuyển Tây Ban Nha được cho là đang chờ đợi một cơ hội trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou khi Koeman ra đi.

Mourinho muốn có sao Barcelona

Kể từ khi được chỉ định là HLV AS Roma, Mourinho đã nhắm đến không ít những cái tên tiềm năng trong làng túc cầu. Mới đây, theo tờ Mundo Deportivo, Francisco Trincao của Barca là cái tên tiếp theo lọt vào tầm mắt xanh của vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Top 5 ngôi sao có thể rời Juventus

Messi khiến Barca không thể chiêu mộ Neymar?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo Manchester United Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo