Quảng cáo

Messi là nguyên nhân khiến Barca không thể chiêu mộ Neymar?

Thứ hai, 10/05/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã thất bại trong việc đưa Neymar trở lại Camp Nou và Messi được cho là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự việc này.

Mới đây, tiền đạo Neymar đã chính thức gia hạn hợp đồng với PSG. Ở bản giao kèo mới này, siêu sao người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến năm 2025 và hưởng mức đãi ngộ 30 triệu euro/mùa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, kế hoạch đưa Neymar trở lại Camp Nou của Barcelona đã đổ vỡ.

Đáng chú ý, trước đó không lâu, RAC1 từng tiết lộ rằng, Barca đã cử đại diện đến Paris để tìm hiểu và trao đổi về mong muốn trong tương lai của Neymar. Ngôi sao người Brazil khi ấy thậm chí đã bày tỏ mong muốn được trở lại Camp Nou.

Messi
Việc giữ chân Messi khiến chủ tịch Barca chùn tay vụ Neymar (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sở dĩ sự việc trên xảy ra có thể bao gồm nhiều nguyên nhân. Có thể Barca đã bị Neymar lợi dụng để ép PSG chi ra mức lương khổng lồ, tuy nhiên, ở chiều ngược lại cũng có thể vì quá để tâm đến việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi mà chủ tịch Laporta đã không quyết đoán trong việc đưa Neymar trở lại.

Được biết, Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào kỳ chuyển nhượng hè này và giữ chân siêu sao người Argentina ở lại Camp Nou đang là mục tiêu số một của thượng tầng đội bóng. Trong trường hợp giữ chân thành công Messi, Barca sẽ phải chi một khoản phí lớn để trả lương cho El Pulga và khi ấy với nguồn tài chính hạn hẹp của mình, Barcelona rất khó có thể chi một khoản phí khổng lồ cho Neymar (chiêu mộ và trả lương), đây có lẽ là lý chính khiến chủ tịch Laporta chùn tay ở thương vụ lần này.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng cho rằng, để đáp ứng những “yêu sách” mà Messi đưa ra (về việc cạnh tranh những danh hiệu), Barcelona đang nhắm đến những phương án khả dĩ khác để thay thế cho Neymar, bao gồm Sergio Aguero, Memphis Depay hay Erling Haaland. Về trường hợp của Haaland, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ thuyết phục Dortmund bán theo kiểu trả góp ở từng năm. 

Guardiola chính thức lên tiếng, ngã ngũ vụ Messi tới Man City

Lộ tin nhắn Messi cạn tình với chủ tịch Barca, quyết tâm ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Tin chuyển nhượng Neymar Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT