Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 10/5: Chốt giá Kane, Ronaldo làm mọi cách để trở lại

Thứ hai, 10/05/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chốt giá bán Harry Kane, Ronaldo làm mọi cách để trở lại MU hay MU sắp trọng thưởng Bruno là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/5.

Ronaldo làm mọi cách để trở lại MU

Với việc không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và “Lão bà” cũng đang đối diện nguy cơ không thể dự Champions League, Ronaldo đã ủy thác người đại diện - siêu cò Jorge Mendes tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo Calciomercato, CR7 rất hứng thú với MU ở thời điểm hiện tại và siêu sao 36 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để trở lại Old Trafford trong hè này.

Tin chuyển nhượng MU 29/4: Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm? 41036
Ronaldo đang không hạnh phúc tại Juventus (Ảnh: Internet)

Tottenham chốt giá bán Harry Kane

Theo Express, Tottenham được cho là đã chốt giá bán tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Spurs sẽ chỉ để siêu sao của mình ra đi nếu nhận đủ 175 triệu bảng, đây được xem là số tiền khổng lồ và cao gần gấp đôi so với mức giá 90 triệu bảng mà giới chủ MU đã thông qua trước đó.

kane solsa
Tottenham muốn 175 triệu bảng cho Harry Kane (Ảnh: Internet)

MU sắp trọng thưởng Bruno

Theo truyền thông Anh, với màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes trong mùa giải vừa qua, Manchester United đang chuẩn bị thưởng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới. Cụ thể, với bản hợp đồng mới này, Bruno sẽ được hưởng mức lương gấp đôi so với thời điểm hiện tại, khoảng 200.000 bảng/tuần.

“Siêu máy quét” khiến MU mừng thầm

Mới đây, mục tiêu của Man United – tiền vệ Declan Rice đã lên tiếng hé lộ về bến đỗ trong mơ của mình. Theo đó, ngôi sao của West Ham cho hay: “Tôi muốn đến một đội bóng mà bản thân có thể lắng nghe những giai điệu của Champions League. Điều này thật đặc biệt, thật khó để tôi diễn tả được nó”.

Đáng chú ý, Man United đã chắc chắn có suất dự Champions League ở mùa giải tới và với phát biểu của Declan Rice, đây được xem là tín hiệu đáng mừng dành cho Quỷ đỏ.

MU tăng lương để giữ chân Cavani

Theo truyền thông Anh, bên cạnh trường hợp của Bruno Fernandes, MU cũng đang gấp rút chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ muốn kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng với chân sút người Uruguay, đồng thời, mức đãi ngộ của tiền đạo này cũng sẽ được tăng từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.

Lỡ dở Champions League, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ?

MU, Chelsea ‘gặp khó’ vụ sao Dortmund

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo về MU MU Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT