Quảng cáo

Mourinho chốt ‘Ronaldo mới’ của Barca

Thứ hai, 10/05/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tân thuyền trưởng của AS Roma, Jose Mourinho đã đưa Francisco Trincao của Barcelona vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng mùa hè cho đội bóng nước Ý.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của trò cũ Mourinho

Kể từ khi lên nắm quyền tại Stadio Olimpico, Mourinho đã nhắm đến không ít những cái tên tiềm năng trong làng túc cầu.

Mới đây, theo tờ Mundo Deportivo, Francisco Trincao là cái tên tiếp theo lọt vào tầm mắt xanh của vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Mourinho chốt ‘Ronaldo mới’ của Barca
Francisco Trincao vẫn đang là cái tên HOT trên TTCN mùa hè. Nguồn: Getty

Barca vẫn chưa cho thấy dấu hiệu nào của việc muốn nhả người. Nhưng nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ xem xét nếu nhận được một lời đề nghị tốt từ phía AS Roma.

Nhắm Trincao, Mourinho sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ Juventus và cả AC Milan. Rõ ràng, sau thương vụ hoán đổi Pjanic lấy Arthur Melo của Barca, Juventus đang là đội có lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng 21 tuổi này (theo tờ ilBianconero của Ý).

Francisco Trincao là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất tại Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Nhưng không giống như Ilaix Moriba hay Pedri, tiền đạo này dường như đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Giữa tình thế bấp bênh của mình tại Barcelona, “Ronaldo mới” của Bồ Đào Nha dự kiến sẽ rời Camp Nou ngay trong mùa hè này.

Ngoài Trincao, “Người đặc biệt” cũng đang theo dõi sát sao trường hợp của Nemanja Matic, De Gea, và Andrea Belotti nhằm tái thiết một đế chế Roma hùng mạnh trong những năm tới.

Siêu tiền đạo MU sắp phá kỷ lục CLB

Bruno Fernandes khuyên đồng đội cũ đến MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chuyển nhượng Barca Roma Francisco Trincao Matic De Gea Belotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT