Quảng cáo

Rashford không ngại nói thẳng về chiến thuật của Mourinho

Thứ ba, 11/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Manchester United đã có những nhận định thẳng thắn về chiến thuật của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của trò cũ Mourinho

Bất chấp kết cục không mấy vui vẻ vào tháng 12 năm 2018, Jose Mourinho vẫn được đánh giá là huấn luyện viên thành công nhất thời hậu Sir Alex Ferguson. 81 điểm tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2017/18 vẫn là kỉ lục của Quỷ đỏ kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu.

Tuy nhiên, phong cách chơi bóng thực dụng, tương đối cũ của chiến lược gia người Bồ khiến không ít ngôi sao tấn công của MU cảm thấy không thoải mái. Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ về điều này với BT Sport.

rash-3
Mourinho khi còn dẫn dắt Man Utd. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang chơi thứ bóng đá hay nhất của mình. Dưới thời Jose, tôi bị hạn chế khá nhiều, phải chơi chỗ này, chỗ kia theo chỉ đạo. Đúng rằng đó là nhiệm vụ của bạn nhưng thật khó khăn để bộc lộ hết khả năng cùa mình", cựu tuyển thủ Anh thẳng thắn nói.

Điều tương tự cũng diễn ra tại Tottenham, khi "Người đặc biệt" đã xây dựng một Spurs thực dụng hiếm thấy trong lịch sử. Do đó, không ngạc nhiên khi nhiều cầu thủ Gà trống đã cảm thấy vui mừng khi nhà cầm quân 58 tuổi bị ban lãnh đạo sa thải hồi tháng Tư vừa qua.

Sau ít tuần nghỉ ngơi, Jose Mourinho đã tìm được bến đỗ mới của mình là AS Roma, một thông tin tương đối bất ngờ với NHM. Nhiệm vụ của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha là rất rõ ràng: đưa đội chủ sân Olimpico trở lại nhóm dự Champions League nhanh nhất có thể.

Mourinho chốt ‘Ronaldo mới’ của Barca

Bruno Fernandes khuyên đồng đội cũ đến MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Rashford AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT