Quảng cáo

LĐBĐ Italy tuyên bố, Ronaldo cùng đồng đội 'bay màu' khỏi Serie A?

Thứ ba, 11/05/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đang đối diện nguy cơ không được tham dự cả Champions League lẫn Serie A từ mùa giải năm sau.

Người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Italy cho biết, Juventus sẽ bị gạch tên khỏi Serie A nếu không rút khỏi Super League. Hiện tại, Lão bà cùng với Real Madrid và Barcelona là ba thành viên cuối cùng của giải đấu ly khai này.

"Các quy định rất rõ ràng. Nếu Juventus vẫn là một phần của Super League khi bước vào mùa giải tới, họ không thể tham gia Serie A. Tôi rất tiếc cho người hâm mộ, nhưng quy định là quy định và không có ngoại lệ", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý, Gabriele Gravina nói.

ro-2
Juve đối diện nguy cơ không thể tham dự Serie A. Ảnh: Getty

Tháng trước, 12 CLB hàng đầu châu Âu đã khiến thế giới bóng đá chao đảo sau khi tuyên bố thành lập một

giải đấu mang tên European Super League. Theo kế hoạch, Super League được tạo ra để tối đa nguồn doanh thu của những ông lớn này và sẽ là giải đấu khai tử Champions League.

Tuy nhiên, chiến dịch Super League nhanh chóng bị đổ bể trước sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, cầu thủ, huấn luyện viên và cả các chính trị gia. Chín đội bóng nhanh chóng xin rút khỏi giải đấu này và chỉ còn lại 3 thành viên và UEFA khẳng định sẽ "trừng phạt" 3 đội bóng này.

"9 CLB đã đã nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và đã hành động để thể hiện sự cam kết trong tương lai với bóng đá châu Âu. Điều tương tự không thể xảy ra với những  câu lạc bộ vẫn tham gia vào cái gọi là 'Super League' và UEFA sẽ đưa ra án phạt sau", Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết.

Sau trận thua 0-3 trước AC Milan, Juventus đang đối diện nguy cơ rất lớn vắng bóng ở Champions League mùa sau. Giờ đây, Bianconeri còn có thể sẽ bị cấm cửa ở giải đấu mà họ từng vô địch tới 9 lần liên tiếp.

Messi 'trảm' sao Barca, Ronaldo gặp rắc rối

Tiền đạo Chelsea sắp theo chân Lingard

Video bàn thắng Juventus 3-1 Parma. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Juve bị cấm Serie A Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT