Quảng cáo

Chủ công Chelsea đưa ra cảnh báo đáng ngại

Thứ ba, 11/05/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Kai Havertz cho rằng Chelsea gần như không thể bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi cũng bắt đầu lo ngại bởi thành tích quá ấn tượng của đội bóng dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen tin rằng khi The Blues thi đấu tự tin, hiếm có đội bóng nào có thể sánh được với họ. Nhưng Havertz lo lắng Arsenal là đội bóng có thể cướp đi chuỗi ngày thăng hoa đó.

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có thể không có phong độ tốt nhất, tuy nhiên mỗi khi derby London diễn ra, Pháo thủ sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào.

Chủ công Chelsea đưa ra cảnh báo đáng ngại
Kai Havertz lên tiếng cảnh báo Chelsea trong chuỗi ngày thăng hoa của đội bóng. Nguồn: Getty

Kai Havertz, người nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal khẳng định: “Chelsea đang làm tốt, vì vậy chúng tôi phải giữ được phong độ và tiếp tục làm việc để chuẩn bị cho những trận đấu phía trước.”

“Tính cạnh tranh của Premier League rất cao. Có tới 5,6 đội cạnh tranh cho chức vô địch và nhiều đội sẽ làm tất cả để chiến đấu cho một vé dự cúp châu Âu. Arsenal là một trong số đó. Họ là một đội mạnh và rất nguy hiểm.”

Havertz nói thêm: “Đó là một trận derby London, vì vậy tinh thần của Arsenal sẽ lên rất cao. Chúng tôi cần cực kỳ cẩn trọng và có những phương án tốt nhất. Nhưng nếu Chelsea chơi thứ bóng đá của mình, đội bóng hoàn toàn có thể giành chiến thắng”.

Chủ công của Chelsea cho thấy mức độ am hiểu của mình với nền bóng đá tại Anh. Dù có khởi đầu tương đối chậm chạp nhưng kể từ khi Thomas Tuchel đến, Kai Havertz như tìm lại được chính mình. Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò là một số 9 ảo giúp The Blues vẫn hành trơn tru, hiệu quả. 3 bàn thắng trong bảy trận gần nhất và hàng loạt pha kiến tạo thông minh đã cho thấy tài năng của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen.

Kai Havertz sẽ cùng Chelsea đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh, trước khi tiến đến trận chung kết FA Cup và chung kết Champions League.

Nhận định Chelsea vs Arsenal: Arteta có làm nên chuyện?

Real ‘tấn công” hậu vệ Tottenham

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kai Havertz Chelsea Premier League Arsenal Champions League FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT