Quảng cáo

Ngỡ ngàng trận đấu kỳ dị nhất thế giới, 7 đấu 11, 'xin thua' chỉ sau 8 phút

Thứ ba, 11/05/2021 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một trận đấu kỳ lạ đã được diễn ra tại giải VĐQG Bolivia khi hai đội bóng vào sân với lực lượng chênh lệch và trọng tài đã phải thổi còi kết thúc trận đấu chỉ sau 8 phút.

Video bàn thắng trận đấu giữa The Strongest và Royal Pari FC

Mới đây, một trận đấu được xem là kỳ lạ nhất làng túc đã được diễn ra tại Bolivia giữa hai CLB The Strongest và Royal Pari FC. Theo Sportbible, do những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, đội khách Royal Pari FC chỉ có vỏn vẹn 7 cầu thủ khỏe mạnh và có thể ra sân.

Mặc dù, Royal Pari đã đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá Bolivia xin hoãn trận đấu lần này với The Strongest, tuy nhiên, thỉnh cầu của đội bóng này đã bị từ chối. Chính vì lẽ đó, Royal Pari đã phải bước vào trận đấu dù chỉ có 7 cầu thủ và phần lớn trong số đó là những cầu thủ trẻ.

bolivia
Tóm tắt trận đấu giữa The Strongest và Royal Pari (Ảnh: Internet)

Với việc thua thiệt về quân số cùng gánh nặng tâm lý, các cầu thủ đội khách đã sớm phải nhận đến 3 bàn thua chỉ trong chưa đầy 8 phút của trận đấu. air Reinoso, Jeyson Chura và Willie Barbosa lần lượt là 3 cái tên đã điền tên mình lên bảng điện tử.

Chưa dừng lại ở đó, Royal Pari FC tiếp tục đón nhận tin dữ khi cầu thủ Kevin Rosas đã gặp một chấn thương và phải tập tễnh rời sân ngay sau bàn thua thứ 3. Đội khách lúc này chỉ còn 6 cầu thủ trên sân và trọng tài đã buộc phải thổi còi khép lại trận đấu khi đội bóng này không còn đủ quân số để thi đấu theo luật của FIFA.

Trước đó, một trận đấu tương tự ở Colombia cũng đã diễn ra với lực lượng chênh lệch. Đội bóng hàng đầu Colombia, Rionegro Aguilas chỉ có 7 cầu thủ trên sân và đã phải ôm hận trước Boyaca Chico với tỉ số 0-3, mặc dù đã xuất sắc cầm hòa đến phút 57.

 Thủ môn không dùng tay vẫn cứu thua cho đội nhà

Ngôi sao “hủy diệt Ronaldo” rời Chelsea?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trận đấu kỳ dị nhất thế giới video bóng đá bàn thắng độc lạ The Strongest vs Royal Pari FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo