Quảng cáo

Pep nói gì sau khi MU dâng chức vô địch cho Man City?

Thứ tư, 12/05/2021 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Etihad đã chính thức trở thành nhà vô địch của Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi gã hàng xóm Man Utd để thua ở vòng 36.

Bất chấp thất bại 2-1 trước Chelsea vào hôm thứ Bảy tuần trước, The Citizens vẫn lên ngôi vô địch sau khi Leicester City đánh bại Man Utd ở vòng 36. Với khoảng cách 10 điểm khi cả hai đội bóng thành Manchester đều còn trong tay 3 trận đấu, Pep Guardiola cùng các học trò đã chính thức được phép mở tiệc ăn mừng.

Phát biểu ngay sau khi trận đấu tại Old Trafford kết thúc, thuyền trưởng của Man City cho biết: "Đây là một mùa giải Premier League thật khác lạ, một trong những mùa khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ hành trình để đạt được danh hiệu này. Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt những học trò ở đây".

pep
Danh hiệu thứ 31 trong 12 mùa giải của Pep Guardiola. Ảnh: Getty

Do đợt bùng phát của đại dịch Covid-19, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã không có giai đoạn thi đấu tiền mùa giải như thường lệ. Đoàn quân của Pep cũng phải đối đầu lịch thi đấu cực kỳ dày đặc với 57 trận đấu kể từ đầu mùa.

"Để vượt qua mùa giải này,  với tất cả những hạn chế và khó khăn mà chúng tôi đã phải đối mặt, cho thấy sự kiên định mà đội bóng đang có. Mỗi ngày, các cầu thủ đều chiến đấu để thành công, để trở nên tốt hơn. Họ thật kiên cường", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Manchester City bây giờ đây sẽ tập trung vào phần còn lại của Premier League. Tân vương của Ngoại hạng Anh chắc chắn muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Chelsea.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 36

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vô địch kết quả Ngoại hạng Anh BXH Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT