Quảng cáo

Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 12/05/2021 03:58 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại của MU ở vòng 36 giúp Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020/21.

Rạng sáng 12/5, MU đón tiếp Leicester trên sân khách ở trận đấu sớm nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu này, MU đang kém Man City 10 điểm và thi đấu ít hơn một trận, điều đó cũng có nghĩa họ sẽ chính thức tan mộng vô địch Ngoại hạng Anh nếu phải nhận thêm một thất bại.

Và điều đó thực sự đã xảy ra ngay tại Old Trafford. Tung ra một đội hình gồm toàn những cái tên thường ngồi dự bị, MU đã thi đấu một trận lép vế trước Leicester và chịu thua với tỷ số 1-2. Như vậy, thầy trò Solskjaer chỉ có thể giành tối đa 79 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém con số 80 mà Man City đang có và đồng nghĩa với việc đội chủ sân Etihad đã chính thức lên ngôi vô địch.

MAn City
Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Ảnh: Sky Sports

Đây là chức vô địch quốc gia lần thứ 7 trong lịch sử của Manchester City, giúp họ cân bằng thành tích với CLB Aston Villa. Với cá nhân HLV Pep Guardiola, đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ ba ông có được cùng đội chủ sân Etihad trong 5 mùa giải cầm quân. Rộng hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có 9 chức vô địch quốc gia trong 12 mùa giải gần nhất, khi làm việc tại các CLB Man City, Bayern Munich và Barcelona.

Cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận đấu ở vòng 36 Ngoại hạng Anh khi đến làm khách trên sân của Newcastle. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà sẽ phải tổ chức nghi thức chào đón nhà tân vô địch.

Bị Pháp quay lưng, sao Man City chính thức đầu quân cho Tây Ban Nha

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Hai trận siêu đại chiến

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man City vô địch Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT