Quảng cáo

Thất thế tại La Liga, Barca tính ‘tráo hàng’ với Chelsea

Thứ tư, 12/05/2021 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang để mắt đến tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona, trong khi câu lạc bộ Tây Ban Nha muốn đưa Jorginho về sân Camp Nou theo một bản hợp đồng trao đổi.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Pjanic ngay trong hè này. Cầu thủ người Bosnia bị thất sủng tại Camp Nou. Anh không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Ronald Koeman và sẵn sàng ra đi khi mùa giải kết thúc.

Trong khi đó, Barcelona đã nhắm đến tiền vệ Jorginho của Chelsea. Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn hoán đổi Miralem Pjanic lấy tuyển thủ người Ý của The Blues vào mùa hè này (theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha).

Thất thế tại La Liga, Barca tính ‘tráo hàng’ với Chelsea
Jorginho bất ngờ lọt vào mắt xanh của Barcelona. Nguồn: Getty

BLĐ Barca tin rằng Pjanic có đủ đẳng cấp để trở thành một cầu thủ giá trị. Tuy nhiên cầu thủ người Bosnia lại không phù hợp với phong cách chơi bóng của HLV Ronald Koeman. Vì vậy, thay vì bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ, Barcelona muốn trao đổi với một cầu thủ khác ở cùng đẳng cấp với Pjanic.

Và Jorginho, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Chelsea vào chung kết Champions League mùa này, đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Với phong độ ấn tượng, The Blues chắc chắn sẽ không dễ dàng chia tay Jorginho, người đã gia nhập Stamford Bridge với mức giá 50 triệu bảng.

Barca sẽ phải chi thêm tiền nếu muốn thực hiện thành công thương vụ này. Tuy nhiên, giữa những đồn đoán rời Stamford Bridge của thân chủ mình, người đại diện của Jorginho, Jorge Santos đã thông báo: “Jorginho sẽ ở lại Chelsea. Anh ấy còn hợp đồng hai năm với The Blues và chỉ tập trung vào việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất.”

Pep vô địch, Tuchel nhắc sao Chelsea ‘học lại’ cách chơi bóng

Cầu thủ MU mang thiết bị lạ vào sân

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Barca La Liga Champions League Jorginho Pjanic Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo