Quảng cáo

Koeman thừa nhận việc bị 'trảm' sau trận hòa Levante

Thứ tư, 12/05/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan không giấu diếm sự thật sau trận hòa cay đắng của Barcelona trước Levante.

Đội bóng xứ Catalan đã có khởi đầu như mơ trước Levante khi dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên khi bước sang hiệp hai, Blaugrana bị gỡ hòa 2-2, vươn lên dẫn trước một lần nữa rồi lại tiếp tục bị gỡ hòa.

Trận hòa trước Levante chẳng khác nào một thất bại với Barca, khi giờ đây cơ hội vô địch của họ là cực kỳ mong manh. HLV Ronald Koeman cũng hiểu điều này và thừa nhận ông có thể bị mất việc.

koeman-2
Chiếc ghế của Koeman đang lung lay dữ dội. Ảnh: Getty

"Các huấn luyện viên luôn bị nghi ngờ. Nhưng tôi hiểu rằng, sau hiệp hai vừa rồi, những nghi ngờ ấy là chính

đáng. Chúng tôi thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra. đội bóng vẫn phải tiếp tục và chuẩn bị cho mùa giải mới", thuyền trưởng của Barca cho biết.

"Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi phải chịu trách nhiệm cho trận hòa này. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong cả ba trận đấu và hy vọng rằng những người còn lại sẽ mất điểm. Nhưng điều đó thật khó".

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou hiện đang xếp thứ hai với 77 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ của mình một trận. Kể cả trong trường hợp Atletico Madrid để thua ở vòng đấu này, quyền tự quyết vẫn không thuộc về Blaugrana.

Nếu không thể giành danh hiệu La Liga khi mùa giải kết thúc, không loại trừ khả năng Ronald Koeman sẽ bị ban lãnh đạo Barca sa thải. Giới chức của sân Camp Nou cũng đã chọn xong cái tên sẵn sàng thay thế, đó là huyền thoại Xavi Hernandez.

Barca chốt xong HLV mới, Koeman lập tức ‘phản đòn’

Lộ điểm đến của Neymar sau khi rời PSG

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo