Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ thương vụ ‘người thay thế Koeman’ tới Barca

Thứ năm, 13/05/2021 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thương vụ Xavi chuyển tới Barcelona để thay thế Koeman giữ ghế nóng đã chính thức ngã ngũ.

Theo Marca, mới đây, Xavi đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Al Sadd đến năm 2023. Chia sẻ trước truyền thông về sự việc lần này, nhà cầm quân 41 tuổi cho hay:

“Chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được nhiều thành công, chúng tôi cảm thấy tự hào với những điều này. Tôi cảm thấy tự hào khi tiếp tục gắn bó với Al-Sadd, tôi có mọi thứ mà mình có thể làm tốt”.

xavi
Xavi gia hạn hợp đồng với Al-Sadd đến năm 2023 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Xavi cũng bác bỏ những tin đồn trong thời gian gần đây: “Những tin đồn là không chính xác. Tôi còn hợp đồng với Al-Sadd và tôi tôn trọng điều này”.

Trước đó, một số nguồn tin đã cho rằng, Barcelona đã chọn Xavi là người sẽ thay thế Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng trong mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, điều này chắc chắn sẽ không thể xảy ra.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù HLV Koeman vẫn đang giúp Barcelona đi đúng hướng, tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan được cho là vẫn chưa thể hiện được nhiều trong những trận đánh lớn, điển hình là chặng nước rút trong cuộc đua vô địch La Liga gần đây.

Dẫu vậy, trên thực tế, HLV Koeman vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và nhiều khả năng ông vẫn sẽ là người giữ cương vị huấn luyện viên trưởng trong mùa giải tới, bất chấp việc Barca có giành chức vô địch La Liga mùa này hay không.

'Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barca'

Thất vọng với Koeman, Messi nói thẳng nguyện vọng với chủ tịch Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Xavi Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT