Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/5: Ronaldo ký 2 năm với MU, Koeman ra đi?

Thứ tư, 12/05/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chốt lương và hợp đồng với MU, Ronald Koeman sắp bị sa thải hay Barca muốn chiêu mộ huyền thoại Juve là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (12/5).

Cristiano Ronaldo chốt lương và hợp đồng với MU

Nhà báo Fabio Santini đưa tin, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đang nỗ lực đưa thân chủ của mình trở lại khoác áo Quỷ đỏ. Được biết, đôi bên đang thảo luận về một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

So với Juventus, siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ phải chấp nhận giảm lương. Nhiều khả năng CR7 sẽ nhận được 20 triệu euro/mùa.

cn-t-1
Ronaldo quyết tâm về MU. Ảnh: Getty

Ronald Koeman sắp bị sa thải

Sau trận hòa tai hại trước Levante, số phận của nhà cầm quân người Hà Lan đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc. Để giữ được chiếc ghế của mình, Koeman cần đưa Blaugrana đăng quang La Liga, điều rất khó có thể xảy ra trong tình cảnh hiện tại.

Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng đã chọn xong người thay thế, đó là huyền thoại Xavi, người vừa từ chối gia hạn với CLB Al Sadd.

cn-t-2
Koeman đứng trước bờ vực bị sa thải. Ảnh: Getty

Barca muốn chiêu mộ huyền thoại Juve

Barcelona đã để mắt tới thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus, theo Foot Mercato. Lão tướng 43 tuổi mới đây tuyên bố sẽ rời Bianconeri dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng chưa nói gì đến khả năng giải nghệ.

cn-t-3
Buffon lần thứ 2 chia tay Lão bà. Ảnh: Getty

Mourinho săn "hàng" Ngoại hạng Anh

Jose Mourinho đang làm việc nhanh chóng để đưa những cái tên ông nhắm tới về Roma. Theo The Sun, hậu vệ Ben White của Brighton nổi lên là ứng cử viên hàng đầu. 

Ngôi sao 23 tuổi dự kiến sẽ khiến đại diện Serie A  phải trả một khoản phí trong khoảng 45 triệu bảng.

Barca muốn "đổi hàng" với Chelsea

Theo Sport, Barcelona muốn sử dụng Miralem Pjanic trong một thỏa thuận hoán đổi để lấy Jorginho của Chelsea. Pjanic vẫn chưa đóng góp vào một bàn thắng nào trong bất kỳ mặt trận nào trong mùa giải này.

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Koeman thừa nhận việc bị 'trảm' sau trận hòa Levante

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT