Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 12/5: Ấn định thời điểm đón siêu sao, chốt lương Ronaldo?

Thứ tư, 12/05/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

MU ấn định thời điểm đón siêu sao, Hé lộ mức lương của Ronaldo tại MU hay Bruno Fernandes ra điều kiện là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/5.

MU ấn định thời điểm đón siêu sao

Theo Bild, Manchester United đã thông qua mức giá 78 triệu bảng cho trường hợp của tiền Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ muốn có được sự phục của ngôi sao người Anh trước thời điểm diễn ra EURO 2021. Hiện tại, Sancho đang được định giá khoảng 85 triệu bảng (100 triệu euro), tuy nhiên mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra có thể sẽ thuyết phục được BLĐ Dortmund khi mà tài chính các đội bóng đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

sancho haaland
MU rộng cửa đón Sancho (trái). Ảnh: Internet

Hé lộ mức lương của Ronaldo tại MU

Theo Fabio Santini tiết lộ, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang làm mọi cách để có thể giúp thân chủ của mình chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Santini cho hay, Jorge Mendes và đại diện của MU đang đàm phán về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 20 triệu euro/mùa.

Ronaldo sẽ phải giảm lương nếu trở lại MU (Ảnh: Internet)

Bruno Fernandes ra điều kiện với MU

Theo Daily Mail, Bruno Fernandes mới đây đã ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Man United trong tương lai. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn Quỷ đỏ bổ sung những tân binh chất lượng, cụ thể là một tiền vệ và một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để có thể giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu.

Lingard trên đường trở lại MU

Theo truyền thông Anh, do những tác động của đại dịch Covid-19, West Ham không thể đảm bảo chi phí để chi trả lương cho Jesse Lingard trong trường hợp mua đứt cầu thủ này trong mùa hè năm nay. Chính vì lẽ đó, ngôi sao người Anh sẽ trở lại Man United sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

MU nhắm “sát thủ” Serie A

Theo Corriere dello Sport, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia đang cho thấy phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay với 21 pha lập công sau 34 lần ra sân. Bên cạnh MU, Real Madrid và Liverpool được cho là cũng đang để mắt đến cầu thủ sinh năm 2000. 

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Koeman thừa nhận việc bị 'trảm' sau trận hòa Levante

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Ronaldo Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT