Quảng cáo

MU muốn có sao Dortmund trước Euro?

Thứ ba, 11/05/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang muốn đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho với Dortmund trước khi Euro khởi tranh.

Hàng công của Man Utd đã đón nhận tin vui khi CLB đã ký hợp đồng thành công với Cavani. Tuy nhiên, để hiện thực hóa tham vọng trở lại đỉnh cao, họ cần nhiều mũi nhọn chất lượng hơn để tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

Một trong những mục tiêu cụ thể nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng này là tiền đạo của Dortmund, Jadon Sancho. Mùa hè năm ngoái, Quỷ Đỏ đã tiến rất gần tới tiền đạo 20 tuổi, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng quá cao khiến họ phải bỏ cuộc.

sancho co the den mu som
Sancho có thể đến MU sớm?. Nguồn:Internet

Mùa này, Sancho vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng và vẫn được săn đón rất nhiều. Dù vậy, cuộc khủng hoảng tài chính khiến Dortmund khó lòng giữ được anh sau mùa giải năm nay. Nhiều thông tin cho rằng, đại diện nước Đức sẵn sàng giảm giá Sancho xuống 90 triệu euro.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa Euro 2021 sẽ khởi tranh. Man Utd sẽ cần xem xét để có được chữ ký của Sancho trước thời điểm này. Bởi lẽ, nếu tuyển Anh đi sâu vào vòng trong hoặc “tệ hơn” là Sancho tỏa sáng tại Euro, giá trị của cầu thủ 20 tuổi sẽ tăng một cách chóng mặt, lúc đó, cơ hội sở hữu cầu thủ này của MU sẽ giảm đi rất nhiều.

Được biết, Sancho đã từng nói chuyện với người đồng đội trên tuyển là Marcus Rashford, về việc có thể quay về Anh thi đấu. Cầu thủ này được cho là đã sẵn sàng rời Dortmund ngay từ mùa giải trước và rất hào hứng nếu được thi đấu cho MU.

MU nhận được sự cảm thông từ đối thủ

Hé lộ lý do “sát thủ” ở lại MU

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT