Quảng cáo

Sếp lớn tuyên bố thẳng về tương lai Ronaldo tại Juventus

Thứ tư, 12/05/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai Pirlo và Ronaldo.

Juventus đang trải qua giai đoạn thật sự khó khăn, “Lão bà” đã để mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan ở mùa giải năm nay, đồng thời cũng đang đối diện với nguy cơ không thể tham dự Champions League mùa giải tới. Trước tình cảnh hiện tại của đội bóng, một số nguồn tin đã cho rằng, Ronaldo và HLV Andrea Pirlo nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

pirlo-1
Phó chủ tịch Juventus tuyên bố cả Pirlo và Ronaldo sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn trước truyền thông mới đây, Phó chủ tịch của Juventus, ông Pavel Nedved đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của HLV Pirlo và Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ với Striscia La Notizia, sếp lớn cho hay: “HLV Pirlo và Ronaldo sẽ ở lại Juventus. Đội bóng đang đối diện với một số khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng”.

Trước đó, truyền thông Ý đã tiết lộ rằng, BLĐ Juventus vẫn đặt niềm tin vào HLV Pirlo trong tương lai, đội bóng chưa có ý định thay thế nhà cầm quân người Ý, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn của đội bóng. Tuy nhiên, về phía Ronaldo, nhiều nguồn tin vẫn bày tỏ nghi vấn rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus.

Hiện tại, Juventus chỉ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Serie A với 69 điểm, ít hơn 3 điểm so với AC Milan – đội bóng xếp ở vị trí thứ 4. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại vỏn vẹn 3 vòng đấu, Juventus được dự đoán sẽ rất khó khăn để giành một tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

LĐBĐ Italy tuyên bố, Ronaldo cùng đồng đội 'bay màu' khỏi Serie A?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Pirlo Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo